Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố thêm 9 trường tuyển sinh riêng

Quỳnh Phạm| 19/03/2014 06:58

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội công bố điểm sơ tuyển, gia hạn đăng ký * Khối trường công an không hạn chế tỷ lệ sơ tuyển nữ


9 trường ĐH, CĐ vừa được Bộ GD-ĐT công bố gồm: Trường CĐ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Du; Trường ĐH Phan Châu Trinh; Trường CĐ Văn hóa, Nghệ thuật Nghệ An; Trường CĐ Múa Việt Nam, Trường ĐH Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh, Nhạc viện TP Hồ Chí Minh, Trường ĐH Nông - Lâm Bắc Giang, Trường ĐH Việt Bắc, Học viện Âm nhạc Huế.

*Cùng ngày, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội công bố điểm xét sơ tuyển vào trường với khối A và A1 là 19,5 điểm, khối D1 là 18 điểm. Đây là tổng điểm trung bình 5 học kỳ THPT của 3 môn thuộc khối thi (6 học kỳ đối với thí sinh đã tốt nghiệp các năm trước). Các thí sinh có trong danh sách đạt vòng sơ tuyển cần đăng nhập vào trang web của trường để in phiếu xác nhận kết quả và gửi kèm hồ sơ đăng ký dự thi theo quy định của Bộ GD-ĐT, nộp tại các trường THPT và Sở GD-ĐT từ ngày 17-3 đến 17-4, nộp trực tiếp tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội từ ngày 18-4 đến 29-4.

*Năm 2014, quy định về các tiêu chí tuyển sinh vào khối các trường công an nhân dân (CAND) có một số điểm mới. Theo đó, việc tuyển học viên nữ thực hiện theo chỉ tiêu riêng với tỷ lệ từ 10% đến 15% tổng chỉ tiêu ở từng trường theo từng ngành học; không hạn chế tỷ lệ nữ sơ tuyển, đăng ký dự thi ĐH, đăng ký xét tuyển CĐ, trung cấp. Thí sinh đăng ký dự thi phải qua sơ tuyển tại công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú. Các học viện, trường ĐH CAND sử dụng đề thi chung và tổ chức thi tuyển theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố thêm 9 trường tuyển sinh riêng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.