Theo dõi Báo Hànộimới trên

ĐH Hoa Sen: Khoảng 96% thí sinh đến nhập học

Nghiêm Ý| 29/09/2014 20:00

(HNMO) - Hội đồng tuyển sinh trường ĐH Hoa Sen đã kết thúc xét tuyển nguyện vọng bổ sung (NVBS) ngày 20/9/2014 và đã quyết định không xét tuyển thêm nguyện vọng bổ sung (NVBS) đợt 2 vì đã gần như hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh năm nay.



Theo đó đến ngày 26/9 số lượng sinh viên nhập học tại trường là 2.586 (2.346 SV ĐH, 172 SV CĐ; 68 SV Liên thông), đạt được khoảng 96% chỉ tiêu tuyển sinh. 

Thí sinh đến tìm hiểu ngành nghề tại ĐH Hoa Sen


Tiếp tục một năm nữa Đại học Hoa Sen đã thành công trong tuyển sinh. Thành công này ghi nhận sự nỗ lực của tập thể sư phạm trường ĐH Hoa Sen. Kết quả này cũng là minh chứng cho uy tín của nhà trường đối với xã hội, nhất là trong tình hình tuyển sinh có nhiều thay đổi và ngày càng khó khăn như hiện nay.


Điều đáng nói là trường ĐH Hoa Sen là một trường ĐH đang gặp giông bão ngay thời điểm tuyển sinh. Khó khăn của nhà trường đến từ một nhóm cổ đông (chiếm tỉ lệ 30%) cố tình gây rối loạn nội bộ, đưa các thông tin sai lệch, làm giảm uy tín và hình ảnh của trường, gây nhiễu loạn đến học sinh và phụ huynh khi tiếp cận thông tin tuyển sinh ngay thời điểm lựa chọn trường xét tuyển, nhập học.

Trao đổi với Báo Hànộimới, Ông Hoàng Đức Bình - Giám đốc Truyền thông & Tuyển Sinh, ĐH Hoa Sen - cho biết: “kết quả tuyển sinh năm học 2014-2015 cho thấy phụ huynh và thí sinh vẫn tin tưởng và chất lượng đào tạo, đội ngũ sư phạm và đường lối không vì lợi nhuận của Hoa Sen. Chúng tôi thật sự cảm kích quyết tâm của quý vị phụ huynh khi đã quyết định đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực và cam kết giữ cho trường Đại học Hoa Sen đi theo đường lối không vì lợi nhận đã được xác lập trong quy chế hoạt động ngay từ những ngày đầu thành lập trường, nhằm dành hầu hết nguồn lực để phục vụ cho việc dạy và học của giảng viên và sinh viên, góp phần đào tạo đội ngũ sinh viên tốt nghiệp có khả năng hội nhập và làm chủ năng lực nghề nghiệp trong công việc, được doanh nghiệp công nhận và xã hội đánh giá cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐH Hoa Sen: Khoảng 96% thí sinh đến nhập học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.