Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại học Văn Hiến đào tạo thanh nhạc và piano

Tuyết Hương| 24/03/2015 14:46

(HNMO) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ký văn bản cho phép Trường ĐH Văn Hiến đào tạo đại học hệ chính quy 2 ngành.


Trong năm 2015 Trường ĐH Văn Hiến xét tuyển 100 chỉ tiêu vào 2 ngành này theo phương thức xét tuyển kết quả học bạ môn văn lớp 11 và học kỳ 1 - lớp 12 cùng với môn thi năng khiếu. Sinh viên sẽ được trải qua 4 năm học tập với những giảng viên có kinh nghiệm trong ngành nghệ thuật, tạo điều kiện tốt nhất để có thể phát triển năng khiếu tối đa.

Cụ thể, chương trình đào tạo chuyên nghiệp, tiên tiến theo quy chuẩn quốc tế, chú trọng nhiều đến yếu tố thực nghiệm thông qua trung tâm hỗ trợ và tổ chức biểu diễn của khoa. Sau khi qua đào tạo kỹ năng cơ bản, sinh viên ngành thanh nhạc sẽ được định hướng theo sở trường các dòng nhạc: nhạc kịch, thính phòng và đương đại, còn sinh viên ngành piano sẽ được định hướng theo sở trường các dòng nhạc: hàn lâm, thính phòng và đương đại (piano Jazz, piano pop…).

Hình ảnh tại lớp thực hành piano ĐH Văn Hiến.


Về chuyên ngành quản trị kinh doanh, với mục tiêu đào tạo những người có phẩm chất chính trị vững vàng, kiến thức chuyên môn sâu, có kỹ năng thực hành thành thạo trong lĩnh vực quản trị kinh doanh trong bối cảnh hội nhập quốc tế, chương trình đào tạo thạc sỹ chuyên ngành quản trị kinh doanh ĐH Văn Hiến sẽ giúp người học mở rộng và phát triển kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh cũng như nâng cao kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá các các vấn đề kinh doanh và quản lý, đặc biệt là các vấn đề quản trị doanh nghiệp trong giai đoạn hội nhập, toàn cầu hóa. Sinh viên tốt nghiệp sẽ là những ứng viên tiềm năng cho các vị trí quản trị cấp trung và cấp cao trong các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, và các tổ chức tài chính khác… Thời gian đào tạo của chương trình thạc sỹ chuyên ngành quản trị kinh doanh ĐH Văn Hiến là 18 tháng.

Tham gia giảng dạy tại ĐH Văn Hiến là đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị cao, gồm 12 PGS.TS, 01 GS, 01 PGS, 35 TS, 95 ThS cùng nhiều giảng viên có kinh nghiệm là nhân sự cấp cao tại các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam. Riêng chuyên ngành piano và thanh nhạc có sự tham gia trực tiếp giảng dạy của giảng viên có uy tín trong ngành như TS.NGƯT Trương Ngọc Thắng – Nguyên Giám đốc học viện âm nhạc Huế; GS.NSND Trung Kiên – Thứ trưởng Bộ văn hóa thông tin, giảng viên học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, GS.TS.NGND Trần Thu Hà – nguyên Giám đốc học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, TS.NSƯT Phạm Ngọc Doanh – nguyên Phó GĐ nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh…

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng giảng dạy, ĐH Văn Hiến liên tục đầu tư phát triển cơ sở vật chất phục vụ đào tạo. Bên cạnh 100% phòng học có máy lạnh, nhà trường chú trọng đầu tư trang thiết bị, các phòng thực hành, thư viện với điều kiện tốt nhất, tạo môi trường học tập thoải mái và tốt nhất cho người học.

Năm 2015 trường ĐH Văn Hiến tuyển sinh 2,500 chỉ tiêu ở bậc ĐH & CĐ các ngành như: công nghệ thông tin, điển tử viễn thông, quản trị kinh doanh, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn, xã hội học, tâm lý học, văn học, ngôn ngữ và văn hóa nước ngoài, thanh nhạc và piano. Năm nay trường sẽ xét tuyển theo 2 phương án: kết quả kỳ thi THPT quốc gia và theo kết quả học bạ THPT.

Thời gian đăng ký xét tuyển đợt 1 (tháng 1 - tháng 4/2015) và đợt 2(tháng 5-tháng 10/2015). Tổng đài tư vấn miễn phí 1800 1568 hoặc website: www.tuyensinh.vhu.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Văn Hiến đào tạo thanh nhạc và piano

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.