Theo dõi Báo Hànộimới trên

Văn bằng 2 Trung cấp Dược học Hà Nội tuyển sinh năm 2015

20/04/2015 08:53

Chuyển đổi nghề nghiệp là nhu cầu của rất nhiều người trong bối cảnh nền kinh tế đang lâm vào tình trạng khủng hoảng và lạm phát dẫn tới thực trạng thất nghiệp tràn lan hiện nay ở nước ta. Nhưng chuyển nghề gì để phù hợp với xu thế hồi phục của nền kinh tế cũng như có thể bắt kịp với xu hướng.



Cơ hội việc làm lớn khi học Văn bằng 2 trung cấp Dược - Ngành Dược

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu về chăm sóc, khám chữa bệnh càng có nhu cầu cao. Hiện nay nhân lực trong nghành y tế Việt Nam còn thiếu hụt rất nhiều, trong khi đó nhân lực cở các khối nghành khác đang có xu thế bão hòa và dư thừa, gây nên tình trạng lãng phí cho xã hội.

Dược sĩ cũng tham gia vào quá trình điều trị bệnh thông qua theo dõi sử dụng thuốc hoặc giải thích các đơn thuốc của các Y sĩ, Bác sĩ khi Dược sĩ tham gia hội đồng tư vấn thuốc và điều trị cho bệnh nhân.

Dược sĩ còn làm công việc giới thiệu các thuốc mới gọi là Trình Dược Viên. Dược sĩ còn làm tư vấn sử dụng thuốc cho cộng đồng dân cư nơi nhà thuốc hoạt động. Dược sĩ còn làm việc trong ngành công nghiệp Dược, chuyên sản xuất dược phẩm (công nghiệp bào chế) hay công ty kinh doanh dược phẩm (phân phối và cung ứng thuốc) hoặc cơ sở quản lý dược, kiểm tra chất lượng thuốc (kiểm nghiệm thuốc), nghiên cứu thuốc mới…

Học văn bằng 2 Trung cấp Dược ở đâu?

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Trung cấp Dược học Hà Nội. Đây là chương trình đào tạo Trung cấp Dược văn bằng 2 chính quy đổi từ ngành học khác dành cho đối tượng học viên đã tốt nghiệp từ trình độ Trung cấp chuyên nghiệp trở lên được xây dựng và ban hành dựa trên chương trình khung Trung cấp chuyên nghiệp của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành kèm theo Thông tư 22/2014/TT-BG-ĐT ngày 09/7/2014. Học viên hoàn thành khóa học, được cấp bằng Trung cấp chính quy thuộc hệ thống văn bằng chuẩn Quốc gia., và được học liên thông lên Cao đẳng Dược hoặc Đại học Dược chuyên tu khi đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT.


Điểm nổi bật của sinh viên theo học tại Khoa Dược – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là Nhà trường đã ký kết các hợp đồng hợp tác với các Công ty sản xuất kinh doanh và phân phối thuốc dược phẩm, các trung tâm kiểm nghiệm thuốc, các bệnh viện tại Hà Nội và các tỉnh lân cận nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên thực hành, thực tập.

Với phương châm “Giỏi chuyên môn - giàu y đức” Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Hà Nội, hàng năm cung ứng số lượng lớn Dược sĩ có chuyên môn trình độ và tay nghề cao làm việc tại các khoa dược bệnh viện, các Công ty sản xuất kinh doanh, và phân phối dược, cácnhà thuốc tư nhân….
Đăng kí học Văn bằng 2 trung cấp Dược:

Để biết thêm chi tiết về hồ sơ tuyển sinh, lịch học, lịch khai giảng các bạn vui lòng liên hệ:
Phòng tuyển sinh Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur: Phòng 103 nhà B số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa - Hà Nội.
Điện thoại liên hệ:
04.62.755.166 – 0973.939.696
Wedsite: http://trungcapykhoa.edu.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn bằng 2 Trung cấp Dược học Hà Nội tuyển sinh năm 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.