Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học Luật năm 2015

05/05/2015 07:49

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng với nền kinh tế khu vực và thế giới, nền kinh tế Việt Nam hiện ngày càng khởi sắc. Biểu hiện rõ ràng nhất là sự phát triển của các doanh nghiệp nội địa cùng với các tổ chức, doanh nghiệp, tập đoàn có vốn đầu tư nước ngoài. PR PHÒNG QUẢNG CÁO


Trong giai đoạn này yêu cầu cấp thiết về hành lang pháp lý và các vấn đề liên quan đến chính sách về kinh tế phải được thiết lập, bổ sung và chỉnh sửa sao cho phù hợp với đối tượng và bối cảnh hiện tại. Đặc biệt yêu cầu bất cứ hộ kinh doanh, tổ chức, doanh nghiệp nào cũng đều phải nắm rõ các pháp chế để thực hiện các hoạt động kinh doanh đúng pháp luật. Có như vậy các đơn vị mới được sự bảo hộ của luật pháp. Nhu cầu học Văn bằng 2 đại học Luật - Ngành Luật kinh tế cũng theo đó mà trở thành một ngành học thu hút lượng lớn thí sinh đăng kí học trong những năm gần đây.



Để đáp ứng nhu cầu nhân lực ngành Luật ngày càng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, Căn cứ công văn số 2003/UBND-VX ngày 26/3/2015 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc cho phép Trường Trung cấp KTKT Phan Chu Trinh phối hợp với Viện ĐH Mở Hà Nội mở lớp đào tạo đại học văn bằng 2 hệ VHVL, Căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh đại học hệ VHVL năm 2015 của Viện Đại học Mở Hà Nội đã được Bộ GD&ĐT phê duyệt tại thông báo số 173/TB-BGD&ĐT ngày 01/4/2015. Viện Đại học Mở Hà Nội thông báo tuyển sinh đào tạo văn bằng 2 đại học Luật – ngành Luật kinh tế năm 2015. Thời gian đào tạo 2,5 năm (5 kì học).

Hình thức tuyển sinh và tổ chức tuyển sinh

Miễn thi với các trường hợp sau: Người đã có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính qui nhóm ngành Luật tại Viện ĐH Mở Hà Nội.

Hình thức thi tuyển: Những người không thuộc diện miễn thi phải thi hai môn thuộc phần kiến thức giáo dục đại cương của ngành đào tạo thứ hai, cụ thể như sau:

1. Thí sinh đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Anh thi 2 môn:

- Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lenin,
- Tư tưởng HCM.

2. Thí sinh đã tốt nghiệp đại học không phải chuyên ngành Tiếng Anh thi 2 môn:

- Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lenin,
- Tiếng Anh.

Hồ sơ đăng kí dự thi Văn bằng 2 Đại học Luật Kinh tế:

- Phiếu đăng kí dự thi (theo mẫu bán tại Trường TC KTKT Phan Chu Trinh)
- 04 ảnh chân dung cỡ 4×6
- Bản sao bằng + bảng điểm đại học có công chứng
- 02 phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ của thí sinh.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ngành Luật kinh tế.

Đối với sinh viên khối ngành luật, sau khi tốt nghiệp có thể hoàn thành tốt nhiều vị trí khác nhau như: chuyên viên tư vấn pháp luật cho các tổ chức, doanh nghiệp; chuyên viên dịch vụ pháp lý tại các tổ chức dịch vụ pháp luật, văn phòng luật sư; nghiên cứu, giảng dạy về pháp luật kinh tế hoặc chuyên viên lập pháp, hành pháp, tư pháp trong các cơ quan Nhà Nước.

Ngoài ra riêng đối với cử nhân ngành luật kinh tế, ngoài những công vụ pháp luật còn có thể tư vấn tài chính. Nhiệm vụ của bạn là cung cấp cho khách hàng những tư vấn đầu tư tài chính đúng đắn, sáng suốt. Đây là một nghề mới, yêu cầu sự hiểu biết về luật học cũng như các kiến thức về tài chính. Tuy nhiên nghề này thực sự là một nghề giàu triển vọng.

Địa điểm nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Luật:

Nhà trường bán và nhận hồ sơ các ngày trong tuần cả Thứ 7 và Chủ nhật

Trường trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Phan Chu Trinh số 101 Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội.

Nơi phát hành và thu nhận hồ sơ tại Phòng tuyển sinh: Phòng 103 nhà B số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội. (Đối diện ĐH Thủy Lợi)

Điện thoại tư vấn: 0462.755.166 – 0988.0988.35

Website: http://www.giaoduc24h.net/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển sinh Văn bằng 2 Đại học Luật năm 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.