Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lỗi phần mềm nhiều cụm thi in thiếu giấy chứng nhận kết quả thi

Thanh Tàu| 31/07/2015 11:55

(HNMO) - Theo ghi nhận của phóng viên báo Hànộimới, ngay từ 7h sáng nay, có hơn 1.000 thí sinh đến nhận giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia 2015 tại Cơ quan Đại diện Bộ GD-ĐT tại TP Hồ Chí Minh.

Theo đại diện phòng tuyển sinh của Bộ GD-ĐT tại TP Hồ Chí Minh cho biết: Dù đã bố trí khoảng 20 nhân viên để phục vụ thí sinh nhưng tình trạng ùn ứ vẫn xảy ra. Nhiều thí sinh, phụ huynh phải ngồi chờ đến vài giờ vẫn chưa nhận được giấy chứng nhận kết quả.

Thí sinh đến nhận giấy báo kết quả thi tại văn phòng tuyển sinh Bộ GD-ĐT tại TP Hồ Chí Minh


Cho đến thời điểm này, các cụm thi đã in xong giấy chứng nhận, tuy nhiên, nhiều cụm thi tại TP Hồ Chí Minh vẫn in chưa đủ cho thí sinh. Cụm thi Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPH Hồ Chí Minh in thiếu giấy chứng nhận của thí sinh có tên như Tú, Trung, Tài.

Tương tự, Cụm thi Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh thiếu của thí sinh có vần “H” và “K”, Cụm thi Trường ĐH Công nghiệp và Cụm thi ĐH Quốc gia TP Hồ Chí Minh cũng không in đủ giấy chứng nhận cho thí sinh. Cụm thi Trường ĐH Y dược TP Hồ Chí Minh thiếu tên thí sinh vần “U”, “V”.

Trong khi đó Cụm thi Trường ĐH Sài Gòn từ chối in giấy chứng nhận kết quả thi (giấy chứng nhận) cho 4 thí sinh, 8 giờ sáng ngày 31-7 cụm thi này đã in và tiến hành bàn giao cho Cơ quan Đại diện Bộ GD-ĐT tại TP Hồ Chí Minh để chuyển cho thí sinh.

Theo thông tin từ nhiều cụm thi, nguyên nhân là do liên kết của phần mềm dữ liệu quản lý thi của Bộ GD-ĐT bị thiếu nên khi in sẽ bị thiếu một số thí sinh. Theo Cơ quan Đại diện Bộ GD-ĐT tại TP Hồ Chí Minh, những thí sinh bị thiếu sẽ được kiểm tra và báo để về cho các cụm thi biết và tiến hành in cho thí sinh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lỗi phần mềm nhiều cụm thi in thiếu giấy chứng nhận kết quả thi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.