Theo dõi Báo Hànộimới trên

4 trường ĐH không thu lệ phí xét tuyển

Thanh Tàu| 04/08/2016 19:23

(HNMO) - Ngày 4-8, TS Trần Đình Lý, Trưởng phòng đạo tạo, Trường ĐH Nông lâm TP Hồ Chí Minh cho hay, liên quan đến lệ phí đăng ký xét tuyển, sau 3 ngày TS ĐKXT, để thuận lợi cho TS vùng khó khăn và hệ thống ĐKXT Online, Trường Đại học Nông Lâm TPHCM quyết định hỗ trợ thí sinh...

Đối với thí sinh ĐKXT online sẽ không phải đóng lệ phí ĐKXT. Đối với 2 Phân hiệu của Trường tại Gia Lai và Ninh Thuận: TS trong vùng tuyển (có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên) được miễn lệ phí ĐKXT.

Thí sinh đến nộp hồ sơ xét tuyển tại Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP Hồ Chí Minh.


Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP Hồ Chí Minh cũng vừa đưa ra thông báo về việc nộp lệ phí xét tuyển trực tuyến qua tài khoản ngân hàng gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, để tạo điều kiện cho các thí sinh nộp hồ sơ vào trường theo hình thức trực tuyến, trường quyết định hoãn việc thu lệ phí với các thí sinh đăng ký xét tuyển tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/. Những thí sinh này sẽ nộp bù lệ phí khi trúng tuyển và nhập học tại trường.

Trước đó, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh là trường đầu tiên miễn lệ phí xét tuyển cho thí sinh khu vực 1 và khu vực 2 nông thôn, vùng ven biển bị ảnh hưởng do cá chết vì nhiễm chất thải của Formosa. Tuy nhiên, do các em thí sinh ở khu vực 1 và khu vực 2 nông thôn khá nghèo và khi nộp lệ phí xét tuyển phải đi rất xa, Trường ĐH SPKT quyết định miễn lệ phí xét tuyển cho thí sinh ở 2 khu vực này.

Trường ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh cũng chỉ thu lệ phí này với những thí sinh trúng tuyển vào trường ở thời điểm nhập học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 trường ĐH không thu lệ phí xét tuyển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.