Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không giới hạn nguyện vọng xét tuyển thẳng vào đại học, cao đẳng

Minh Khang| 10/04/2017 06:30

(HNM) - Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có thông báo hướng dẫn về việc làm hồ sơ xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm 2017.

Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội yêu cầu các đơn vị thông báo và hướng dẫn chi tiết các quy định về tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển cho học sinh, đồng thời hướng dẫn học sinh in sao hợp lệ các giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

Theo quy định, mỗi học sinh được đăng ký không giới hạn nguyện vọng xét tuyển thẳng hoặc ưu tiên xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng nhóm ngành sư phạm. Khi đăng ký vào mỗi trường đại học, cao đẳng, học sinh phải làm 1 bộ hồ sơ. Học sinh nộp hồ sơ cho trường nơi học lớp 12, chậm nhất vào ngày 17-5-2017. Học sinh lưu ý trong hồ sơ cần có đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định, khai đầy đủ, chính xác các nội dung, không được chỉnh sửa, tẩy xóa.

Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội yêu cầu các đơn vị cần đặc biệt lưu ý các em: Khi làm hồ sơ, mỗi trường đại học, cao đẳng học sinh có nguyện vọng đăng ký chỉ làm một phiếu, trong đó có thể có một hay nhiều nguyện vọng vào các ngành, nhóm ngành của trường đó. Sau khi hoàn thiện các nội dung khai trên phiếu, dán ảnh, ký tên, đóng dấu, học sinh phải photocopy một bản để dán vào mặt ngoài túi hồ sơ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Không giới hạn nguyện vọng xét tuyển thẳng vào đại học, cao đẳng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.