Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khuyến khích áp dụng hình thức tuyển sinh trực tuyến

Minh Đức| 30/05/2017 06:30

(HNM) - Đồng chí Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo thi và Tuyển sinh năm học 2017-2018 TP Hà Nội vừa ký ban hành Kế hoạch số 103/KH-BCĐ về tổ chức thi vào lớp 10 THPT và tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6.


Phương thức tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2017-2018 được áp dụng thống nhất là xét tuyển theo tuyến tuyển sinh do UBND quận, huyện, thị xã phê duyệt. Các đơn vị tuyệt đối không tổ chức thi để tuyển sinh vào lớp 1, lớp 6. Hai hình thức tuyển sinh được áp dụng song song là trực tuyến (qua cổng thông tin điện tử http://tsdaucap.hanoi.gov.vn) và trực tiếp. Ban Chỉ đạo thi và Tuyển sinh khuyến khích phụ huynh lựa chọn hình thức tuyển sinh trực tuyến.

Kế hoạch phân công rõ nhiệm vụ của các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã, trong đó, Sở Giáo dục và Đào tạo có trách nhiệm hướng dẫn, tổ chức thực hiện toàn bộ kỳ thi vào lớp 10 THPT và tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2017-2018; phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh và báo cáo UBND thành phố xin chủ trương giải quyết khi cần thiết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khuyến khích áp dụng hình thức tuyển sinh trực tuyến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.