Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội T&T nhận trận thua đầu tiên tại V.League 2014

Hà Nhật| 23/01/2014 06:02

(HNMO) - Trong một trận đấu khá đen đủi, Hà Nội T&T đã thua trận đầu tiên tại V.League 2014. Tại trận đấu sớm vòng 3 vào chiều 22-1, trước đội khách V.Ninh Bình, Hà Nội T&T đã thua 1-3.

Vận đen đến với Hà Nội T&T ngay phút thứ 3 khi tiền đạo chủ lực Gonzalo bị chấn thương, phải rời sân. Vắng Gonzalo, nhiều phương án tấn công của Hà Nội T&T không thể thực hiện nên áp lực về khung thành đội khách cũng giảm đáng kể. Vì vậy, V.Ninh Bình sớm tạo nên thế trận ngang ngửa với đội chủ nhà và có ngay bàn thắng theo cách khá may mắn. Phút thứ 5, pha dứt điểm của Patiyo (V.Ninh Bình) đưa bóng đập chân trung vệ Gallahger (Hà Nội T&T) vào lưới, giúp V.Ninh Bình dẫn 1-0.

Hà Nội T&T tiếp tục nhận trái đắng trước Ninh Bình. Ảnh: Dân trí


Phút 11, V.Ninh Bình nâng tỉ số lên 2-0. Lần này là một bàn thắng không có chút may mắn nào. Pha phối hợp ăn ý của V.Ninh Bình đã được cựu tiền đạoSông Lam Nghệ An, Kavin Bryan kết thúc hoàn hảo với pha đưa bóng qua người thủ thành Dương Hồng Sơn.

Phút 15, Samson rút ngắn tỷ số xuống 1-2, thắp lại hi vọng cho Hà Nội T&T. Tuy nhiên, khi Hà Nội T&T đang mải tấn công thì họ lại nhận bàn thua thứ 3 ngay ở phút 34 khi Patiyo dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 3-1.

Sang hiệp 2, Hà Nội T&T liên tục dồn ép đối thủ nhưng không thể ghi bàn trước hàng phòng thủ kín kẽ của V.Ninh Bình. Cuối trận đấu, trợ lý Văn Sỹ Sơn (Hà Nội T&T) bị truất quyền chỉ đạo do phản ứng với trọng tài Đinh Văn Dũng. Kết thúc trận này, ngay cả các lãnh đội Hà Nội T&T cũng không kiềm chế được bức xúc với cách điều hành của trọng tài Đinh Văn Dũng.

Đây là trận thua V.Ninh Bình lần thứ hai trong vòng 1 tháng của Hà Nội T&T.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội T&T nhận trận thua đầu tiên tại V.League 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.