Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội T&T mất điểm phút chót

Hà Nhật| 19/04/2014 21:35

(HNMO) - Trong một trận đấu mà hàng phòng ngự không còn là điểm tựa cho các các tuyến khác, Hà Nội T&T đã đánh rơi chiến tháng vào phút chót, để Quảng Nam giành trận hòa 2-2.

Nếu xét về thực lực, Hà Nội T&T hơn hẳn Quảng Nam. Nhưng trong một ngày mà hàng phòng ngự không đạt phong độ tốt nhất, Hà Nội T&T đã bị mất điểm.

Trận đấu diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt - Ảnh: Gia Hưng/Dân trí


Thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng Hà Nội T&T không thể hiện được bóng dáng của đội bóng được đánh giá cao hơn. Trong những phút đầu, họ thường để các tiền đạo Quảng Nam xâm nhập vòng cấm địa và tung ra những cú dứt điểm nguy hiểm. Một lần, cầu thủ của Hà Nội T&T đã phải phá bóng trên vạch vôi từ cú dứt điểm sau pha phạt góc của Quảng Nam. Lần khác, thủ thành Hồng Sơn đã phản xạ kịp thời trước pha dứt điểm trên đà băng xuống của Henry.

Nhưng đến phút 27, Hà Nội T&T đã không thể giữ sạch lưới nhà. Từ pha phạt góc của Quảng Nam, trung vệ Gallahger đã “đốt” lưới nhà. Bóng bay vào góc cao và thủ thành Hồng Sơn chỉ kịp chạm bóng nhưng không ngăn được bàn thua.

Nhận bàn thua trước, Hà Nội T&T dồn dập tấn công. Lúc này, thế trận đảo chiều với các pha hãm thành liên tục của Hà Nội T&T. Phút 41, sau một pha lộn xộn trước khung thành Quảng Nam, Hector đã nhanh chân đưa bóng vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội T&T.

4 phút sau, Thành Lương đá phạt để Gonzalo băng xuống và có đệm lòng một chạm của tiền đạo này đã đưa Hà Nội T&T dẫn 2-1.

Tưởng rằng với lợi thế dẫn bàn, Hà Nội T&T sẽ không để Quảng Nam giành điểm. Nhưng đến lúc này, Hà Nội T&T lại bất ngờ chùng xuống. Hàng phòng thủ Hà Nội T&T liên tục để các chân sút Quảng Nam khai thác, xuyên phá. Khung thành Hà Nội T&T liên tục chao đảo trước các pha hãm thành của Quảng Nam. Nếu không có tài năng của thủ thành Hồng Sơn thì Hà Nội T&T đã phải nhận ít nhất 3 bàn thua. Nhưng đến phút 90, Dương Hồng Sơn đã không thể giúp đội nhà tránh được bàn thua. Pha phối hợp phá bẫy việt vị của Quảng Nam đã giúp Henry đối mặt Dương Hồng Sơn và tiền đạo này dễ dàng dứt điểm để gỡ hòa 2-2 cho Quảng Nam.

Ở trận khác, SHB Đà Nẵng dù dẫn bàn ngay phút thứ 8 do công của Vũ Phong song không giữ được lợi thế để đội khách Hoàng Anh Gia Lai gỡ hòa 1-1 vào phút 73 với cú sút ngay vạch 16m50 của Út Cường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội T&T mất điểm phút chót

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.