Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chia điểm với Thanh Hóa, B.Bình Dương giữ ngôi đầu

Nhật Hà| 17/04/2015 21:31

(HNMO) – B.Bình Dương đã để vuột chiến thắng vào đúng phút cuối trước Thanh Hóa, bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với đội bóng xứ Thanh.


Trận đấu sớm vòng 10 V.League 2015 diễn ra vào ngày 17-4 nhằm tạo điều kiện để B.Bình Dương thi đấu tại AFC Champions League vào tuần sau. Nếu thua trận này, B.Bình Dương sẽ đánh mất ngôi đầu vào tay Thanh Hóa. Cũng vì lý do này mà đây được coi như trận chung kết của lượt đi.


Với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa đã thi đấu lấn lướt B.Bình Dương nhờ lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm. Những cơ hội ghi bàn đã đến với Thanh Hóa trong hiệp 1 song Đình Tùng, Lê Văn Tân, Duy Nam đều không thể tận dụng. Trong hiệp đấu này, B.Bình Dương không có pha tấn công đáng chú ý nào khi lối chơi thiên về tốc độ của họ đã bị Thanh Hóa khắc chế.

Thi đấu có phần lép vế nhưng B.Bình Dương lại bất ngờ mở tỉ số 1-0 vào phút 58 sau pha đánh đầu phản lưới nhà của hậu vệ Đức Tuấn. Bàn thua này khiến Thanh Hóa càng đẩy cao tốc độ với những pha tấn công dồn dập.

Ngay phút 60, Thanh Hóa được hưởng phạt đền khi Đức Tuấn bị Anh Đức phạm lỗi trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Sỹ Cường lại sút bóng lên trời, bỏ lỡ cơ hội san bằng tỉ số.

Tưởng như vận đen đã bám chặt Thanh Hóa khi sau đó, họ liên tục hãm thành nhưng không tài nào khi bàn. Dù vậy, đến phút 90+2, tiền đạo Da Silva đã ghi bàn, gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. Đây cũng là kết quả của trận đấu, mang lại nhiều tiếc nuối cho đội bóng xứ Thanh.

Với trận hòa này, B.Bình Dương đang được 22 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2015. Còn Thanh Hóa vẫn xếp nhì với 20 điểm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chia điểm với Thanh Hóa, B.Bình Dương giữ ngôi đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.