Theo dõi Báo Hànộimới trên

VPF ra mắt nhiều nhà tài trợ, đối tác bảo hiểm và chống bán độ

Hà Nhật| 25/01/2016 22:30

(HNMO) - Trong ngày 25-1, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức Lễ ra mắt kênh truyền thông trực tuyến - VPF Media; Lễ ra mắt đợt 1 các Nhà tài trợ đồng hành cùng các Giải bóng đá chuyên nghiệp...

Khung cảnh buổi lễ


Sự ra đời của kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media là một trong những chiến lược truyền thông lâu dài của VPF, nhằm truyền tải đến người hâm mộ những thông tin về giải đấu một cách nhanh chóng, chính xác; lan tỏa mạnh mẽ những hình ảnh về giải đấu đến đông đảo người hâm mộ hơn nữa, thu hút sự quan tâm của ngày càng nhiều người hâm mộ đến các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Tại mùa giải 2016, Toyota là Nhà tài trợ chính cho Giải VĐQG. Ngoài ra, VPF đã ký hợp đồng với các Nhà tài trợ đồng hành cho Các giải BĐCN Quốc gia gồm HINO Motors, Bảo hiểm Hùng Vương, Đồng Tâm, Tân Hiệp Phát, Thành Công Mobile. Bảo hiểm Hùng Vương là đối tác mới, sẽ hợp tác với VPF 2 năm trong việc bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, Trọng tài, Giám sát tham gia các Giải BĐCN QG 2016, nhằm hạn chế các rủi ro nghề nghiệp cho giới cầu thủ, trọng tài; giảm tải khó khăn cho CLB, cầu thủ và nâng cao chất lượng cho các giải đấu.

Để nâng cao chất lượng, hình ảnh, sự trong sạch cho giải đấu, VPF quyết định hợp tác với Sportradar – một tổ chức của Thụy Sĩ chuyên nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thể thao và nội dung số cho khách hàng trên toàn thế giới. VPF sẽ hợp tác cùng Sportradar trong việc nhận các thông tin, dữ liệu phân tích liên quan đến các trận đấu trong hệ thống các Giải BĐCN quốc gia 2016 và tổ chức các hội thảo về công tác phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực cho các CLB với các giảng viên là chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm của Sportradar. Mục đích của hội thảo không chỉ giúp giáo dục mà còn hướng đến mục tiêu bảo vệ các cầu thủ trẻ, cũng như có những hoạt động nhằm răn đe, cảnh báo những hậu quả nghiêm trọng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPF ra mắt nhiều nhà tài trợ, đối tác bảo hiểm và chống bán độ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.