Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội T&T đón Tết Nguyên đán ở Hàn Quốc

Nhật Hà| 02/02/2016 22:04

(HNMO) – Chiến thắng 1-0 trước CLB Kitchee SC (Hong Kong, Trung Quốc) vào tối ngày 2-2 đã đưa CLB Hà Nội T&T vào vòng sơ loại cuối của AFC Champions Cup 2016.

Tiền đạo Gonzalo đóng vao người hùng cho Hà Nội T&T


Gặp CLB Kitchee SC trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội T&T vẫn thi đấu với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Thay đổi đáng chú ý trong đội hình Hà Nội T&Tso với trận tranh Siêu Cup Quốc gia với B.Bình Dương cách đây ít ngày chỉ là việc Gonzalo được trả về vị trí tiền đạo sở trường thay vì thi đấu ở vị trí trung vệ.

Trong trận đấu mà nếu phạm sai lầm sẽ khó có cơ hội sửa chữa, cả hai đội thi đấu giằng co. Sang hiệp 2, khi đã nắm được điểm mạnh, yếu của đối thủ, Hà Nội T&t mới dồn đội hình tấn công. Nhờ sở hữu những cầu thủ có khả năng gây đột biến trên hàng tấn công, Hà Nội T&T đã tạo ra không ít cơ hội ghi bàn. Nhưng cũng phải đến phút 61, Hà Nội T&T mới có bàn thắng. Từ pha tạt bóng của Thành Lương, Gonzalo đã đánh đầu để ghi bàn duy nhất cho đội nhà.

Cho đến cuối trận, những Hoàng Vũ Samson, Gonzalo còn có một số cơ hội ghi bàn khác song không thể dứt điểm thành công. Trong khi đó, hệ thống phòng ngự của Hà Nội T&T cũng hoạt động hiệu quả nên giữ vững được tỉ số 1-0 cho đến cuối trận.

Với chiến thắng này, Hà Nội T&T sẽ sang Hàn Quốc gặp CLB Pohang Steelers ở vòng sơ loại cuối vào mùng 2 Tết Nguyên đán ( ngày 9-2). Như thế, Hà Nội T&T sẽ phải đón Tết Nguyên đán ở Hàn Quốc.

Nếu giành chiến thắng trước Pohang Steelers, Hà Nội T&T sẽ vào bảng H cùng đương kim vô địch AFC Champions League Guangzhou Evergrande (Trung Quốc), Sydney FC (Úc), Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) tại vòng bảng AFC Champions League 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội T&T đón Tết Nguyên đán ở Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.