Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội T&T rời cuộc chơi AFC Champions League 2016

Nhật Hà| 09/02/2016 20:29

(HNMO) – Đúng như dự báo, Hà Nội T&T đã thất bại trước chủ nhà Pohang Steelers vào chiều ngày 9-2 để rồi rời cuộc chơi AFC Champions League mùa này.

Pohang Steelers giành chiến thắng xứng đáng trước Hà Nội T&T


Thực tế, Hà Nội T&T đã lường hết cơ hội tại AFC Champions League mùa này nên đã để hai cầu thủ nội tốt nhất của mình là Phạm Thành Lương và Nguyễn Văn Quyết ở Hà Nội. Thay vào đó, Hà Nội T&T chủ yếu sử dụng cầu thủ trẻ tại trận đấu với Pohang Steelers và một số cầu thủ gốc nước ngoài. Đội bóng Thủ đô cũng chủ hy vọng vào vận may để có thể gây bất ngờ trước đội bóng Hàn Quốc.

Hà Nội T&T đã thực hiện được mục tiêu cầm hòa đối thủ trong 35 phút đầu khi thi đấu đầy tập trung với số đông cầu thủ trên phần sân nhà. Ngoài ra, các đường phản công của Hà Nội t&T đều tập trung về Hoàng Vũ Samson để cầu thủ này tận dụng tốc độ, sự càn lướt nhằm gây đột biến. Với cách bày binh bố trận này, Hà Nội T&T khiến đội chủ nhà hiếm khi tạo ra sóng gió trước khung thành. Đã vậy, đội bóng Thủ đô còn suýt mở tỉ số vào phút 21 sau pha căng ngang của Hoàng Vũ Samson.

Tuy nhiên, đến phút 35, lối chơi của Hà Nội T&T bị phá sản sau cú dứt điểm kỹ thuật của tiền đạo Dong Woon đưa bóng bay qua đầu thủ môn Trần Anh Đức, giúp Pohang Steeelers dẫn 1-0. Bàn thắng này thực sự là bước ngoặt, khiến Hà Nội T&T không còn lái trận đấu theo cách của mình.

Vì thế, đến hiệp 2, khi Hà Nội T&T buộc phải chơi bóng “cở mở” hơn thì đã nhận thêm 2 bàn thua. Dong Woon Sim lập hattrick với hai pha dứt điểm quyết đoán ở phút 62 và 84, để mang lại chiến thắng 3-0 cho Pohang Steelers.

Sau trận thua này, Hà Nội T&T sẽ về Hà Nội và dự kiến sẽ về đến Hà Nội vào mùng 3 Tết.. Còn Pohang Steelers lọt vào vòng bảng AFC Champions League mùa này.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội T&T rời cuộc chơi AFC Champions League 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.