Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Phạm Minh Đức thay HLV Phan Thanh Hùng ở Hà Nội T&T

Nhật Hà| 13/02/2016 14:12

(HNMO) - Trước ngày khai mạc V.League 2016 một tuần, CLB Hà Nội T&T đã chính thức có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi HLV Phạm Minh Đức được cử thay thế HLV Phan Thanh Hùng.


Thực tế, sự thay đổi này không làm người trong cuộc quá bất ngờ. Trước đây, đã một số lần HLV Phan Thanh Hùng xin nghỉ làm HLV ở Hà Nội T&T để trở về Đà Nẵng nhằm tiện chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, khi chưa tìm được HLV có thể thay thế xứng đáng, lãnh đạo Hà Nội T&T chưa thông qua.

HLV Phạm Minh Đức sẽ dẫn dắt Hà Nội T&T ở mùa giải 2016


Đến trước Tết Nguyên đán vừa qua, lãnh đạo Hà Nội T&T mới chấp thuận để HLV Phan Thanh Hùng thôi làm HLV trưởng Hà Nội T&T. Ông Phan Thanh Hùng làm HLV trưởng Hà Nội T&T trong 6 năm qua, đưa đội bóng đoạt 2 chức vô địch quốc gia năm 2010, 2013, 4 lần đoạt ngôi á quân. Dưới thời HLV Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T nổi tiếng với lối chơi đẹp mắt, kỹ thuật, dưa trên khả năng kiểm soát bóng cực tốt của cầu thủ.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, nguyên nhân cuộc chia tay lần này đơn thuần vì lý do cá nhân, do ông muốn dành nhiều thời gian cho gia đình thay vì đi biền biệt cả năm. Ông đã tiến cử HLV Phạm Minh Đức của đội U21 Hà Nội T&T thay thế vị trí của ông và được lãnh đạo CLB chấp nhận. Theo ông Phan Thanh Hùng, HLV Phạm Minh Đức có nhiều học trò sẽ lên thi đấu ở đội hình 1 của Hà Nội T&T mùa này. Ngoài ra, HLV này cũng đầy đủ bằng cấp, có kinh nghiệm huấn luyện nhất định.

Đây sẽ là lần đầu tiên HLV Phạm Minh Đức cầm quân ở đấu trường V.League. Trước đây, cựu cầu thủ của Hà Nội ACB, Hoàng Anh Gia Lai, Bình Dương này chỉ huấn luyện các đội trẻ và gần đây nhất là dẫn dắt Công an nhân dân ở Giải hạng nhất năm 2015. Cũng trong năm này, ông Phạm Minh Đức còn đưa U21 Hà Nội T&T lên ngôi vô địch giải U21 quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Phạm Minh Đức thay HLV Phan Thanh Hùng ở Hà Nội T&T

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.