Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hầu hết Ban huấn luyện CLB Hà Nội nhận án kỷ luật từ VFF

Nhật Hà| 01/03/2016 22:34

(HNMO) – Trong ngày 1-3, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ra 5 quyết định kỷ luật về một số vụ việc của vòng 2, V.League 2016 trong đó có 3 quyết định liên quan đến các thành viên Ban huấn luyện CLB Hà Nội.

HLV phó Nguyễn Đức Thịnh (thứ 3 từ trái sang)


Nhận án phạt nặng nhất trong Ban huấn luyện CLB Hà Nội là HLV phó Nguyễn Đức Thịnh. Cựu trung vệ CLB Công an Hà Nổi nổi danh một thời này bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp tại V.League do phản ứng thái quá, có “Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa” với trọng tài trong trận Đồng Tháp – Hà Nội ngày 28-2 ở V.League 2016. Ngoài ra, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng, HLV phó Trần Doãn Dũng của CLB Hà Nội bị cảnh cáo vì lỗi phản ứng với trọng tài. Nguyên nhân là do Ban huấn luyện CLB Hà Nội bức xúc với cách điều khiển trận đấu của trọng tài Nguyễn Ngọc Châu vì cho rằng vị trọng tài này gây bất lợi cho đội Hà Nội khi đang dẫn Đồng Tháp 1-0.

Trong khi đó BTC trận đấu của CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng cùng bị phạt 15 triệu đồng vì để cổ động viên nhà có hành vi gây mất trật tự trong trận Hoàng Anh Gia Lai – SHB Đà Nẵng, Hải Phòng – Long An (ngày 28-2 tại V.League 2016). Ở trận Hoàng Anh Gia Lai – SHB Đà Nẵng, cổ động viên đội bóng Phố Núi đã ném vật cứng, giày dép xuống sân sau khi SHB Đà Nẵng ghi bàn vào phút cuối trận đấu. Còn ở trận Hải Phòng – Long An, cổ động viên Hải Phòng đã đốt pháo sáng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hầu hết Ban huấn luyện CLB Hà Nội nhận án kỷ luật từ VFF

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.