Theo dõi Báo Hànộimới trên

VFF cho phép CLB Hà Nội FC mang tên Sài Gòn FC

Nhật Hà| 04/04/2016 18:48

(HNMO) - Chiều ngày 4-4, LĐBĐ Việt Nam (VFF) thông báo đã phê duyệt việc đổi tên của CLB bóng đá Hà Nội thành Câu lạc bóng đá Sài Gòn từ ngày 4-4- 2016.

Việc đổi tên, chuyển trụ sở của CLB Hà Nội FC coi như hoàn tất


Đây là thủ tục cần thiết để CLB Hà Nội FC hoàn tất việc chuyển “hộ khẩu” vào TP Hồ Chí Minh dưới tên gọi mới là CLB bóng đá Sài Gòn (Sài Gòn FC). Từ cách đây 4 ngày, lãnh đạo Công ty Cổ phần phát triển bóng đá Sài Gòn đã gửi công văn tới VFF xin được đổi tên cho CLB bóng đá Hà Nội và chuyển trụ sở CLB bóng đá Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh.

Luật doanh nghiệp, Quy chế bóng đá chuyên nghiệp cũng không cấm việc này nhát là khi chủ sở hữu của CLB không thay đổi nên VFF đã chấp thuận việc này. Với thông báo này của VFF, cuộc di chuyển trụ sở và đổi tên của Hà Nội FC coi như đã hoàn tất.

Hiện tại, vấn đề chỉ là Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ sắp xếp lịch thi đấu cho CLB Sài Gòn FC như thế nào khi đội bóng này đã lấy sân Thống Nhất làm sân nhà thay vì sân Hàng Đẫy. Trước đó, Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng từng khẳng định là đã có phương án về lịch thi đấu khi Hà Nội FC được chấp thuận đổi tên và chuyển sân nhà vào TP Hồ Chí Minh.

Ngay khi chuyển vào TP Hồ Chí Minh, CLB Sài Gòn FC sẽ tập luyện ở sân Quân khu 7 và ở nhà khách quân đội - nơi trước đây CLB nổi tiếng Thể Công từng ở mỗi khi vào TP Hồ Chí Minh thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF cho phép CLB Hà Nội FC mang tên Sài Gòn FC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.