Theo dõi Báo Hànộimới trên

B.Bình Dương vắng 3 trụ cột khi đối đầu FC Tokyo

Hà Nhật| 03/05/2016 17:47

(HNMO) - Ngày 3-5, HLV trưởng CLB B.Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn cho hay rằng đội bóng của ông sẽ vắng 3 trụ cột vì chấn thương, thẻ phạt trong cuộc đối đầu với FC Tokyo (Nhật Bản) vào chiều tối 4-5.

HLV Nguyễn Thanh Sơn tự tin trước trận đấu với FC Tokyo.


Trận đấu với FC Tokyo cũng là trận đấu cuối của B.Bình Dương ở mùa giải AFC Champions League năm nay. Trước trận này, B.Bình Dương đã chắc chắn không được vào vòng đấu loại trực tiếp do xếp cuối bảng và có cách biệt tới 4 điểm so với đội xếp nhì bảng E. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối này, B.Bình Dương lại có thể nắm quyền quyết định tấm vé còn lại của bảng đấu vào vòng đấu loại trực tiếp. FC Tokyo (Nhật Bản) dù đang đứng thứ ba ở bảng đấu với 7 điểm nhưng nếu thắng B.Bình Dương thì sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp với ít nhất vị trí nhì bảng. Vì vậy, thái độ thi đấu của nhà đương kim vô địch V.League sẽ quyết định khá nhiều đến kết quả trận đấu.

HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định rằng: “Trận đấu ngày mai là trận đấu cuối cùng của B.Bình Dương tại AFC Champions League 2016. Hơn nữa, trận đấu này chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, nên chúng tôi có động lực rất lớn để nỗ lực hết mình và phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, kết quả trận đấu với FC Tokyo cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cục diện của bảng E, vì vậy tự bản thân chúng tôi nhận thấy phải cố gắng thi đấu thật tốt, làm sao vừa gìn giữ hình ảnh của CLB, vừa tạo ra một lời chia tay đẹp với đấu trường châu lục”.

Dù vậy, B.Bình Dương sẽ không có đội hình tốt nhất cho trận đấu này. Theo HLV Nguyễn Thanh Sơn, ngoài việc đang bị hao tổn thể lực do mật độ di chuyển và thi đấu khá dày trong thời gian qua, đội bóng của ông sẽ vắng hai cầu thủ trụ cột là Đình Luật và Anh Đức do chấn thương. Ngoài ra, Lê Tấn Tài cũng sẽ vắng mặt do đã nhận 2 thẻ vàng. Vị HLV này cho hay, FC Tokyo sẽ không có trận đấu dễ dàng trước B.Bình Dương.

Đồng quan điểm với HLV Nguyễn Thanh Sơn, ông Hiroshi Jofuku – HLV FC Tokyo nhấn mạnh rằng, yếu tố thời tiết sẽ khiến đội bóng của ông gặp nhiều khó khăn khi nhiệt độ tại Bình Dương chênh tới 15 độ C so với ở Tokyo. Thế nên, các học trò của ông sẽ phải vượt qua cái nóng trước khi nghĩ đến chiến thắng ở trận đấu với B.Bình Dương. Không kể, B.Bình Dương thi đấu rất tốt trên sân nhà mà việc giành trận thắng trước Hyundai Motors, hòa Jiangsu là minh chứng cụ thể. Dù sẽ có trận đấu khó khăn nhưng ông Hiroshi Jofuku tin rằng các học trò của ông vẫn sẽ hoàn thành mục tiêu là giành chiến thắng trong cuộc đối đấu với B.Bình Dương vào ngày 4-5 để giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
B.Bình Dương vắng 3 trụ cột khi đối đầu FC Tokyo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.