Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội I nhiều cơ hội vô địch lượt đi

Nhật Hà| 27/05/2016 21:10

(HNMO) – CLB Hà Nội I đã giành chiến thắng 2-0 trước Than khoáng sản (TKS) Việt Nam trên sân Hà Nam vào chiều ngày 27-5 để giành lại ngôi đầu Giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc năm 2016, qua đó có nhiều cơ hội vô địch lượt đi.

Minh Nguyệt (trắng) lại lập công cho Hà Nội I


Trận đấu với TKS Việt Nam được coi là trận đấu bản lề để Hà Nội I hướng đến ngôi vô địch lượt đi. Chính vì tầm quan trọng của trận đấu mà Hà Nội I đã vào sân với đội hình mạnh nhất nhằm giành chiến thắng để tạo lợi thế trước P.Hà Nam hay TP Hồ Chí Minh I (đội đã giành ngôi đầu sau lượt đấu ngày 26-5).

Nhờ chất lượng đội hình đồng đều và tốt hơn hẳn, CLB Hà Nội I đã giành thế áp đảo ngay từ khi nhập cuộc. TKS Việt Nam dù thi đấu thận trọng nhưng vẫn không thể ngăn được sức mạnh của đối thủ. Cuối cùng, sau hàng loạt nỗ lực hãm thành, Hà Nội I đã có bàn thắng dẫn 1-0 vào phút 38 nhờ nỗ lực của Nguyễn Thị Mnh Nguyệt.

Đây là bàn thắng quan trọng giúp Hà Nội I hoàn toàn áp đảo và có thêm nhiều cơ hội ghi bàn. Đến phút 57, tỉ số đã là 2-0 cho Hà Nội I sau pha ghi bàn của Nguyễn Thị Huế. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số để mang lại 3 điểm cho Hà Nội I. Nhờ thế, Hà Nội I được 16 điểm, lấy lại ngôi đầu từ TP Hồ Chí Minh I (14 điểm). Xếp nhì là P.Hà Nam cũng với 16 điểm sau trận thắng 3-0 trước Hà Nội II vào tối 27-5.

Ở vòng đấu cuối vào ngày 30-5, P.Hà Nam sẽ gặp Hà Nội I. Đây là trận chung kết của lượt đi để xác định nhà vô địch. Hà Nội I đang hơn đội chủ nhà P.Hà Nam về hiệu số bàn thắng – bại (+20 so với +13) nên chỉ cần hòa là vô địch lượt đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội I nhiều cơ hội vô địch lượt đi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.