Theo dõi Báo Hànộimới trên

U16 Hà Nội vô địch Giải bóng đá tập huấn nữ U16

Nhật Hà| 30/06/2016 22:56

(HNMO) - U16 nữ Hà Nội đã giành ngôi vô địch Giải bóng đá tập huấn nữ U16 do LĐBĐ Việt Nam tổ chức với thành tích bất bại sau 6 lượt trận.


Đội U16 nữ Hà Nội giành chức vô địch.


Trước vòng đấu cuối, U16 nữ Hà Nội đã cầm chắc ngôi vô địch vì đã hơn đội xếp nhì tới 3 điểm và hơn cả về chỉ số phụ. Đến lượt trận cuối, các cầu thủ U16 Hà Nội vẫn thi đấu cống hiến với sự khát khao cao nhất để thắng TP Hồ Chí Minh 2-0, qua đó có trận thắng thứ 5 tại giải. Với 5 trận thắng, 1 trận hòa, U16 Hà Nội được 16 điểm. giành ngôi vô địch một cách xứng đáng. Đây tiếp tục là sự ghi nhận với những nỗ lực đào tạo trẻ của bóng đá nữ Hà Nội.

Xếp nhì tại giải năm nay là Dự tuyển quốc gia với trận thắng 1-0 trước Phong Phú Hà Nam. Với 13 điểm, Dự tuyển quốc gia đã xếp thứ nhì. Thứ ba là TP Hồ Chí Minh với 6 điểm. Trong khi đó, Phong Phú Hà Nam không giành được điểm nào, xếp cuối trong 4 đội dự giải.

Ngoài chức vô địch, U16 nữ còn giành hai giải cá nhân là Cầu thủ xuất sắc nhất - Nguyễn Thị Thanh Nhã, Thủ môn xuất sắc nhất - Nguyễn Thị Loan. Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Ngân (TP Hồ Chí Minh), Ngân Thị Vạn Sự (Dự tuyển quốc gia) với cùng 5 bàn thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U16 Hà Nội vô địch Giải bóng đá tập huấn nữ U16

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.