Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có nhà tài trợ riêng

Bóng đá Việt Nam | 14:33 Thứ Hai ngày 15/05/2017
(HNMO) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở thành Đại sứ hình ảnh cho Z.com Việt Nam theo thông báo vào ngày 15-5 từ Công ty cổ phần GMO Z.Com Runsystem.

Công Phượng (thứ hai từ trái sang) trong lễ ký hợp đồng giữa Z.com với các đội tuyển Bóng đá Quốc gia.

Trong buổi ký kết hợp đồng năm 2017 giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với Công ty cổ phần GMO Z.Com Runsystem ngày 15-5 tại Hà Nội, đại diện Công ty đã thông báo về việc này. Theo đó, ngoài việc tiếp tục là nhà tài trợ chính của cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam (đội tuyển nam và nữ Quốc gia, đội tuyển U23 nam Quốc gia), GMO Z.Com Runsystem còn ký hợp đồng riêng với Nguyễn Công Phượng để cầu thủ này là Đại sứ hình ảnh cho Z.com Việt Nam.

Trước đó, vào năm 2016, Z.com Việt Nam đã tài trợ cho Công Phượng nhưng chưa đặt lên mức là Đại sứ hình ảnh như năm nay.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia sẻ: "Trong năm vừa qua, dù gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp song tôi vẫn được Z.com Việt Nam đồng hành, ủng hộ. Với bản hợp đồng mới này cho đội tuyển quốc gia cũng như cá nhân tôi, Z.com Việt Nam đã thể hiện mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để tôi và đồng đội tập trung tập luyện”.

Cũng tại lễ ký hợp đồng tài trợ trên, Z.com Việt Nam cho biết, sẽ quan tâm hơn đến bóng đá nữ Việt Nam cũng như tạo điều kiện để tiền đạo Nguyễn Công Phượng tham gia nhiều hơn các hoạt động cộng đồng tại Việt Nam.
Nhật Hà
Bình luận
Gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 15 chữ
Liên kết hữu ích
Thông báo