Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn muốn sử dụng cầu thủ nhập tịch

Nhật Hà| 11/07/2017 16:04

(HNMO) - Trong cuộc gặp báo chí vào ngày 11-7, huấn luyện viên đội tuyển U22 quốc gia Nguyễn Hữu Thắng tái khẳng định quan điểm muốn sử dụng cầu thủ nhập tịch ở đội tuyển quốc gia.

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng muốn sử dụng cầu thủ nhập tịch.


Theo huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng, đây không phải là câu chuyện mới trong làng bóng đá Việt Nam. Thực tế, đang có nhiều cầu thủ nhập tịch trong làng bóng đá Việt Nam do họ đã có thời gian dài sinh sống và làm việc tại nước ta. Có người trong số họ đã lấy vợ là người Việt Nam, nhiều người còn sử dụng tiếng Việt thành thạo. Chính vì vậy, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng rất muốn sử dụng đội ngũ cầu thủ này.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Hữu Thắng cũng cho rằng, nếu được sử dụng cầu thủ nhập tịch thì ông cũng không sử dụng ồ ạt mà sẽ chọn lọc nhằm không làm mất bản sắc lối chơi. Theo đó, ông sẽ chỉ sử dụng khoảng 3 cầu thủ.

Trước đây, đội tuyển Việt Nam từng sử dụng cầu thủ nhập tịch trong thời gian ngắn. Thế nhưng, sau đó cầu thủ nhập tịch không còn xuất hiện ở đội tuyển quốc gia dù làng bóng đá Việt Nam đang sở hữu nhiều cầu thủ đủ trình độ thi đấu cho đội tuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn muốn sử dụng cầu thủ nhập tịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.