Theo dõi Báo Hànộimới trên

"XOne FM" hấp dẫn giới trẻ

TUYETMINH| 10/10/2006 17:03

(HNMĐT)- Kênh Âm nhạc - Thông tin  - Giải trí của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV3) vừa cho ra mắt chương trình

(HNMĐT)- Kênh Âm nhạc - Thông tin - Giải trí của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV3) vừa cho ra mắt chương trình "XOne FM" phủ sóng trên toàn quốc. Vừa ra mắt vào trung tuần tháng 9 vừa qua nhưng "XOne FM" đã có sức mạnh lôi kéo khán giả trẻ đến độ họ lùng sục đi mua các thiết bị nghe được sóng của đài phát thanh (vì thời gian đầu chưa nghe được chương trình qua điện thoại di động).

Chương trình này được đổi mới các chương trình âm nhạc quen thuộc của kênh VOV3 để trở thành chương trình "XOne FM" hấp dẫn dành cho đối tượng lứa tuổi 16-30 phát trên tần số FM 102,7 MHz với thời lượng âm nhạc và thông tin dành cho họ là 10 tiếng/ngày (Từ thứ Ba, thứ 6: 6h-10h; 17h-23h; riêng thứ Bảy và Chủ nhật từ 13h đến 23h).

Ông Vũ Văn Hiền -Tổng giám đốc Đài Tiếng Nói Việt Nam cho biết, tất cả các chương trình âm nhạc trên sóng "XOne FM" . Các chương trình của "XOne FM" đặc biệt nhấn mạnh vào nhạc trẻ (40% nhạc Việt Nam).

Ông Vũ Văn Hiền cũng cho biết thêm, thời gian tới Đài tiếng nói sẽ tiếp tục cập nhật công nghệ để khán giả có thể nghe chương trình bằng điện thoại di động.

Tuyết Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"XOne FM" hấp dẫn giới trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.