Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt gameshow hấp dẫn mới - "Tôi yêu thể thao"

TUYETMINH| 10/05/2007 18:22

BTV Long Vũ sẽ làm MC của gameshow Tôi yêu thể thao(HNMĐT)- Hôm nay (10/5), Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty FPT, đơn vị tài trợ Vinaphone chính thức tổ chức lễ ra mắt chương trình Gameshow mới hấp dẫn "Tôi yêu thể thao" trên VTV3 và VCTV3.

"Tôi yêu thể thao" là chương trình Gameshow về thể thao đầu tiên tại Việt Nam, có bản quyền từ kênh truyền hình BBC1. Báo Sài Gòn Giải phóng Thể thao là đơn vị bảo trợ thông tin cho chương trình.

Tôi yêu thể thao sẽ được phát chính vào 18h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và phát lại trên kênh thể thao VCTV3 Truyền hình Cáp Việt Nam. Dự kiến bắt đầy từ cuối tháng 5/2007 sẽ bắt đầu phát sóng. Biên tập viên Trịnh Long Vũ sẽ quay trở lại là người dẫn chương trình sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh.

Tên gốc của chương trình "Tôi yêu thể thao" là A Question of Sports - một chương trình Gameshow nổi tiếng vào bậc nhất của kênh truyền hình BBC1- Vương Quốc Anh. Từ khi ra đời (năm 1970) tới nay, nhờ sự hấp dẫn, vui nhộn, trẻ trung và độc đáo của mình, chương trình luôn nhận được sự yêu thích của khán giả xem truyền hình trên khắp thế giới và liên tục được phát sóng trong khung giờ vàng của kênh BBC1. Hiện nay, A Question of Sports vẫn đang giữ kỷ lục về thời gian phát sóng một Gameshow thể thao với 37 năm phát sóng liên tục.

Về tới Việt Nam, Tôi yêu thể thao vẫn giữ nguyên được Format chuẩn đã làm nên thành công của chương trình tại Anh, từ sự hoành tráng của sân khấu, âm thanh, ánh sáng tới kết cấu vui nhộn, hài hước, trẻ trung có trong nội dung chương trình. Ngoài ra, để tăng độ hấp dẫn với khán giả xem truyền hình, chương trình dự kiến mời rất nhiều những diễn viên, vận động viên thể thao, ca sỹ nổi tiếng tham gia các phần chơi.

Đến với Tôi yêu thể thao, khán giả không những được khám phá một kho tàng kiến thức khổng lồ về thể thao mà còn được tận mắt chứng kiến các thần tượng thể thao của mình xuất hiện một cách bất ngờ trong những đoạn videoclip hay hình ảnh hài hước. Góc giải trí mới này sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả xem truyền hình sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Tuyết Minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt gameshow hấp dẫn mới - "Tôi yêu thể thao"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.