Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tùng Dương ra mắt album “Những ô màu khối lập phương”

TUYETMINH| 12/09/2007 12:12

(HNMĐT)- Album

(HNMĐT)- Album "Những ô màu khối lập phương" của ca sỹ Tùng Dương vừa chính thức ra mắt khán giả sau nhiều lần lỗi hẹn. Khán giả hâm mộ sẽ được thấy một Tùng Dương hoàn toàn khác lạ từ thể loại âm nhạc đến hình ảnh của chàng ca sĩ này.

Đây là album solo thứ 2 của Tùng Dương được mang tên một ca khúc nhạc sĩ Đỗ Bảo "Những ô màu khối lập phương". Nếu như ở CD đầu tay "Chạy trốn", Tùng Dương kết hợp với NS Lê Minh Sơn với thể loại nhạc aucostic và những ca khúc mang âm hưởng dân gian chứa đựng những hình ảnh về quê hương đất nước thì với album solo thứ 2 này  khán giả sẽ thấy một Tùng Dương với phong cách newage khá mới mẻ ở Việt Nam. Album gồm 8 ca khúc xuyên suốt nội dung chủ đạo thăng trầm cuộc sống con người. Chính vì vậy, mỗi "ô mầu" tượng trưng cho số phận của mỗi nhân vật mà Tùng Dương hoá thân vào. CD này Tùng Dương kết hợp với NS Đỗ Bảo - tác giả "Những ô màu khối lập phương" và là người hoà âm phối khí chính cũng như biên tập cho cả album này.

"Những ô màu khối lập phương" gồm 4 ca khúc của NS Đỗ Bảo, 2 ca khúc mới của NS Trần Tiến và 2 ca khúc của các nhạc sĩ trẻ HN là Huyền Ngọc và Lưu Hà An (Người đoạt giải Bài hát Việt với ca khúc Sáng nay). Tất cả các ca khúc này đều viết tặng riêng cho giọng hát Tùng Dương. Tên bài hát trong CD cũng rất ấn tượng như: Vòng tròn, Đỉnh núi lãng quên (Đỗ Bảo), Nhức nhối (Trần Tiến), Giấc mơ (Lưu Hà An), Nỗi khát (Huyền Ngọc)... Vocal Tùng Dương trong CD này sẽ thể hiện nhiều màu sắc, góc cạnh, sắc thái biểu cảm, những uẩn ức, những khát khao, có lúc như "hét" lên trên nền âm nhạc không gian đầy biến ảo.

CD "Những ô màu khối lập phương" của ca sĩ Tùng Dương do hãng Việt Tân phát hành. Với chàng ca sĩ luôn tìm tòi sáng tạo và làm mới bản thân mỗi lần xuất hiện này, hy vọng khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc độc đáo mang "thương hiệu" quái lạ và khác người của Tùng Dương.

Sắp tới ca sỹ Tùng Dương và nhạc sỹ Đỗ Bảo sẽ có một đêm nhạc riêng ra mắt album mới “Những ô màu khối lập phương” tại Mosaique Livingroom, 23 Ngô Văn Sở, HN vào ngày 6/10/2007.

Tuyết Minh

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương ra mắt album “Những ô màu khối lập phương”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.