Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Bạch mã hoàng tử" Bae Yong Joon đã xuất viện

TUYETMINH| 14/12/2007 07:45

Một tin vui với các fan của Bae Yong Joon, chàng diễn viên điển trai này đã xuất viện sau 6 ngày điều trị phục hồi chấn thương ở cổ trong thời gian quay bộ phim truyền hình “The Lenged” (tạm dịch là Bốn vị thần).

Ngay sau khi hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của The Legend, Bae Yong Joon đã phải nhập viện do bị chấn thương bốn lần. Trong đó có những vết thương nghiêm trọng như đứt dây chằng ngón trỏ do bị ngã khi cưỡi ngựa, tay bị thương do thanh kiếm của một diễn viên khác cắt phải trong một cảnh quay hành động.

Ngoài ra, Bae còn bị một diễn viên đóng thế đã ngã đè lên cổ và bong gân trong một cảnh tiếp đất khiến anh phải chống nạng. Nhưng vì không muốn ảnh hưởng tới tiến trình quay và phát sóng bộ phim The Legend, Bae đã đợi tới khi bộ phim đóng máy mới nhập viện.

Bae Yong Joong trong bộ phim truyền hình "The Legend"

Anh đã nhập viện hồi đầu tháng 12 và điều trị gần một tuần. Hiện, Bae đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm và xuất viện. Đại diện quản lý của Bae Yong Joon cho biết: “Hiện, Bae Yong Joon phải bó bột ở đầu gối và sẽ tiến hành điều trị”.

Người này cũng giải thích thêm, các bác sĩ chuẩn đoán rằng, các vết thương của anh có thể điều trị bằng biện pháp vật lý trị liệu. Nếu biện pháp này không đạt hiệu quả mong muốn, Bae mới phải tiến hành phẫu thuật.

Bae Yong Joon hi vọng, anh có thể tham gia lễ trao giải của đài truyền hình MBC diễn ra vào ngày 30/12 tới. Anh và bộ phim The Legend hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và Bộ phim truyền hình hay nhất.

Trong thời điểm cuối năm, trước khi ba đài truyền hình lớn của Hàn Quốc là KBS, SBS và MBC chuẩn bị tiến hành lễ trao giải điện ảnh của mình, các website của Hàn Quốc đã tiến hành thăm dò ý kiến trên mạng để chọn ra Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất, Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất và Bộ phim truyền hình hay nhất trong năm. Đối tượng tham gia cuộc bầu chọn này là các nhà sản xuất, đạo diễn và các chuyên gia sản xuất chương trình của ba đài truyền hình trên.

Kết quả là, bộ phim đạt tỉ suất ấn tượng trong năm 2007 của đài MBC - The Legend giành giải Bộ phim truyền hình hay nhất, còn Bae Yong Joon nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất. Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về gương mặt kỳ cựu Kim Hee Ae với vai diễn trong My Man's Woman.

Có thể nói, The Legend đã làm sống dậy “cơn sốt” Bae Yong Joon trên khắp châu Á. Hình ảnh cùng những đoạn video clip của Bae Yong Joon được các fan chia sẻ rộng khắp trên mạng.

Theo Mi Vân (Dân trí/ KBS)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bạch mã hoàng tử" Bae Yong Joon đã xuất viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.