Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bức tranh "Phố cổ Hà Nội" được đấu giá 30.000 USD

Vietnam+| 10/10/2010 16:45

Tại buổi Tiệc đấu giá từ thiện tối qua ở Trung Quốc, vật phẩm bức tranh đá quý "Phố cổ Hà Nội" của Kiều Khanh đã được trả giá cao nhất: 200.000 Nhân dân tệ - tương đương gần 30.000 USD.

Bức tranh đá quý "Phố cổ Hà Nội." (Nguồn: Internet)

Bức tranh có kích thước 90cm x 100cm bằng các loại đá quý như ruby, sapphire, thạch anh, topaz…

Đây là một tin rất vui đối với thí sinh Việt Nam trong Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 được tổ chức ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Trong buổi tiệc từ thiện, Kiều Khanh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi cô mặc chiếc áo dài có thêu hình Hồ Gươm của nhà thiết kế Ngân An và cô cảm thấy tự hào về điều đó.

Kiều Khanh tâm sự, với việc lựa chọn bức tranh “Phố cổ Hà Nội” để làm vật phẩm đấu giá và mặc chiếc áo dài có hình Hồ Gươm, trái tim của Thủ đô, cô muốn thể hiện tấm lòng hướng về Hà Nội của một người con Việt Nam trong những ngày đại lễ kỷ niệm 1.000 Thăng Long-Hà Nội.

Kiều Khanh cho biết, cô muốn gửi lời cảm ơn đến Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo Kiên Giang, Chủ tịch Hội Trần Lam, nghệ nhân Nguyễn Hữu Dũng và các nghệ nhân đã dày công gần một tháng làm nên bức tranh để cô có thể đấu giá từ thiện thành công như hôm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bức tranh "Phố cổ Hà Nội" được đấu giá 30.000 USD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.