Theo dõi Báo Hànộimới trên

Con gái Trang Nhung hát về biển đảo theo phong cách teen

Hoàng Lân| 25/08/2011 09:16

(HNMO) - Ca khúc “Đảo chìm” được nhạc sĩ Quỳnh Hợp chắp bút sau khi đọc tác phẩm “Đảo chìm” của nhà thơ Trần Đăng Khoa. Bài hát viết theo phong cách Hiphop – rap dành cho thanh thiếu niên, do cô con gái Phương Mai (14 tuổi) của ca sĩ Trang Nhung thể hiện.

Phương Mai, con gái của ca sĩ Trang Nhung


Với năng khiếu âm nhạc bộc lộ từ sớm, Phương Mai đã thể hiện sinh động và ấn tượng bài hát. Hiện Phương Mai đang tập luyện cùng nhóm múa Window để xuất hiện trong đêm thơ nhạc “Tổ Quốc nhìn từ biển” - giới thiệu chùm ca khúc viết về những người lính biển của 2 nhạc sĩ: Quỳnh Hợp (Đài TNND TPHCM) và đại tá, bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn (PGĐ bệnh viện 157 – Bộ quốc phòng) diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM tối 28/8 tới đây.

Trong đêm nhạc thơ này sẽ còn có sự tham gia của các ca sĩ Cao Thái Sơn, Nam Khánh, Trang Nhung, Dương Quốc Hưng, Triệu Lộc, Hồng Mơ, Hà My, Tống Hạo Nhiên, Phương My … cùng các nhóm Artista, Vmusic, B.O.M… Các ca sĩ sẽ mang âm nhạc biển đảo gần gũi với người nghe, nhân lên tình yêu quê hương đất nước, truyền ngọn lửa khát vọng giữ biển, kêu gọi mọi người cùng chung tay “góp đá xây Trường Sa”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái Trang Nhung hát về biển đảo theo phong cách teen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.