Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Tùng Lan mang áo dài thổ cẩm dự thi HH châu Á Thái Bình Dương 2011

Hoàng Lân| 26/09/2011 12:39

(HNMO) – Như HNMO đã đưa tin, Trương Tùng Lan sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2011”. Hiện nay, NTK Lan Hương đã chuẩn bị cho Tùng Lan bộ áo dài nhung thổ cẩm họa tiết dân tộc Dao để mang đi dự cuộc thi này.

Trương Tùng Lan đã sẵn sàng sang Hàn Quốc tham dự cuộc thi


Hơn 1 tháng nay, Trương Tùng Lan được êkip mà công ty Elite Việt Nam lựa chọn chuẩn bị các kỹ năng, bài tập và trang phục để dự thi. Hiện nay, êkip đã chuẩn bị cho Tùng Lan những bộ trang phục để dự thi. Trang phục truyền thống tham dự phần thi Trang phục Dân tộc được NTK Lan Hương đặt nhiều tâm huyết. Đó là 1 bộ áo dài được thiết kế trên chất liệu nhung kết hợp với thổ cẩm của dân tộc Dao đưa lên họa tiết lên áo, với cách phối màu rực rỡ và bắt mắt.

Theo NTK Lan Hương, Việt Nam có 54 dân tộc nhưng chị chọn các họa tiết hoa văn thổ cẩm của dân tộc Dao kết hợp với áo dài truyền thống để giới thiệu với bạn bè thế giới về sự đoàn kết của các dân tộc Việt Nam. Điểm mạnh của NTK Lan Hương vẫn là thêu tay truyền thống, nhưng với bộ trang phục này các họa tiết được thêu theo cách của người dân tộc chứ không phải cách của người Kinh theo truyền thống. Những phụ kiện đi kèm như kiềng bạc cũng được phối hợp với thổ cẩm và được chăm chút hết sức tỉ mỉ.

Tùng Lan đã chuẩn bị xong các bộ trang phục mang đi dự thi


Trang phục hàng ngày, trang phục dự tiệc và Trang phục dạ hội được các NTK của Ivy Moda thiết kế riêng phù hợp với vóc dáng và cá tính của Tùng Lan. Ngoài ra, Trương Tùng Lan còn được nhà tạo mẫu tóc Minh Phương hướng dẫn cách chăm sóc tóc, tạo kiểu dáng tóc phù hợp với trang phục. Chuyên gia trang điểm Quốc Hưng hướng dẫn cô các cách trang điểm.

Bên cạnh đó, hoa khôi Hạ Long cũng chuẩn bị cho mình bài múa để tham gia phần thi tài năng mang tên “Việt Nam – Quê hương tôi”, bài múa được thể hiện cùng áo tứ thân và nón quai thao được NTK Cao Minh Tiến thiết kế riêng cho cô. Tùng Lan cho biết, cô đã sẵn sàng lên đường vào ngày 1/10 để chính thức tham gia cuộc thi.

Trương Tùng Lan là hoa khôi Hạ Long 2010 và nằm trong top 10 Hoa hậu VN 2010


Người đẹp Trương Tùng Lan cao 170cm, sở hữu các số đo 83 – 60 – 88. Cô đã tốt nghiệp Viện Đại học Mở Hà Nội và hiện đang theo đuổi niềm đam mê của mình là người mẫu và MC; hiện cô cũng đang theo học khóa Đào tạo diễn viên Truyền hình của Trung tâm sản xuất phim Truyền hình – ĐTH Việt Nam.

Tùng Lan có kinh nghiệm 4 năm trong lĩnh vực người mẫu và hơn 1 năm trong lĩnh vực MC, cùng gương mặt đậm chất Á đông và tính tình hòa đồng – thân thiện sẽ giúp cô có sự tự tin bước vào cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2011.

Hoa hậu Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và lâu đời nhất ở châu Á bắt đầu như một cuộc thi khu vực vào năm 1968. Năm 1985, cuộc thi đã thay đổi tên thành Miss Asia Pacific Quest, bao gồm các quốc gia không chỉ trong khu vực Châu Á và Châu Đại Dương mà còn cả miền Bắc, miền Trung và Nam Mỹ với biên giới chạm vào Thái Bình Dương.

Trương Tùng Lan sở hữu chiều cao 170cm, các số đo 83 – 60 – 88



Đến năm 2005, cuộc thi chính thức đổi tên thành Miss Asia Pacific International và dành cho tất cả các thí sinh đến từ các quốc qua trên toàn thế giới. Mục đích chính của cuộc thi nhằm quảng bá về hoà bình, sự thiện chí về thương mại và du lịch của những các nước thành viên tham gia cuộc thi. Đồng thời đây cũng là tổ chức từ thiện, giới thiệu và phát triển các dự án trong các khu vực nghèo. Ngày nay, Miss Asia Pacific International dường như trở thành cuộc thi quốc tế đầu tiên và lâu đời tại khu vực Đông Nam Á.

Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 01/10/2011 đến ngày 15/10/2011. Cuộc thi quy tụ hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia và lãnh thổ trên toàn thế giới. Các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động tại Seoul, đảo Jeju, Kyongju, Jinju city, JeongSun city.

Đêm Chung kết cuộc thi vào ngày 15/10 sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời với sức chứa 8000 ghế tại Busan – Hàn Quốc. BGK sẽ chọn ra Top 15, Top 7, Á hậu 2, á hậu 1 và Hoa hậu. Ngoài ra cuộc thi còn có các giải phụ như: Hoa hậu Ảnh, Trang phục dân tộc đẹp, trình diễn trang phục dân tộc Hàn Quốc đẹp, Trang phục Dạ hội, Nữ hoàng Trang sức, Hoa hậu Biển, Hoa hậu Tài năng, Dance Queen, Hoa hậu Thân thiện…

Stylist: Tú Nguyễn
Chụp ảnh: Andy Bùi
Trang điểm, làm tóc: Đỗ Nguyên
Trang phục: Kelly Bùi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Tùng Lan mang áo dài thổ cẩm dự thi HH châu Á Thái Bình Dương 2011

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.