Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều gương mặt trẻ được đề cử ở “Làn sóng xanh” 2011

Hoàng Lân| 16/11/2011 15:24

(HNMO) - Đợt bình chọn giải thưởng Làn sóng xanh 2011 vừa khép lại vào ngày 15/11. Thống kê kết quả cho thấy năm nay giải thưởng Làn sóng xanh sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Các gương mặt trẻ được đề cử trong giải "Làn sóng xanh" năm nay


Kết quả của Làn sóng xanh vẫn sẽ giữ kín cho đến phút cuối, chỉ công bố trong đêm trao giải. Tại hạng mục Nam ca sĩ, những gương mặt năm nay đều là các ca sĩ trẻ như Dương Triệu Vũ, Nam Cường, Khắc Việt, Ngô Kiến Huy, Trịnh Thăng Bình. Đây hầu hết là những ca sĩ theo đuổi dòng nhạc thị trường và có nhiều sản phẩm được giới trẻ yêu thích.

Hạng mục Nữ ca sĩ có sự hiện diện của 2 gương mặt nổi bật ở cuộc thi Vietnam Idol 2010 là Uyên Linh, Văn Mai Hương. Cùng xuất phát từ cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng âm nhạc Việt Nam”, hai ca sĩ này đều có những bước trưởng thành nhất định và xứng đáng được có mặt trong danh mục này. Ngoài ra, 3 gương mặt nữ còn lại là Đông Nhi, Khởi My và Minh Hằng.

Hạng mục của nhóm, nổi lên là 3 nhóm nhạc Artista, The Men và Vmuisc. Nhìn vào danh sách đề cử có thể nhận thấy, sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ cũng khiến cho giải thưởng năm nay trẻ trung hơn. Đại diện BTC cho biết, còn nhiều thông tin hấp dẫn khác nhưng sẽ sẽ được công bố chính thức vào ngày 22/11 tới.

Hạng mục Ca sĩ triển vọng gồm những gương mặt sau

Nam:
1. Dương Triệu Vũ
2. Nam Cường
3. Khắc Việt
4. Ngô Kiến Huy
5. Trịnh Thăng Bình

Nữ:
1. Uyên Linh
2. Văn Mai Hương
3. Đông Nhi
4. Khởi My
5. Minh Hằng

 Nhóm nhạc

1. Artista
2. The men
3. Vmusic
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều gương mặt trẻ được đề cử ở “Làn sóng xanh” 2011

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.