Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thầy giáo cũng dự thi Talent

Hoàng Lân| 17/11/2011 11:35

(HNMO) – Ngày 16/11, BTC cuộc thi “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2011” đã có mặt thành phố cảng Hải Phòng. Đây là điểm dừng chân đầu tiên của chương trình tại miền Bắc trước khi có mặt tại Quảng Ninh, Lạng Sơn và thủ đô Hà Nội.


Buổi sơ loại diễn ra tại Cung văn hóa thể thao Thanh Niên, thành phố Hải Phòng. Nhiều thí sinh đến tham gia cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng.

Cảnh chời đợi để được vào thi. Trong đó có nhiều thí sinh còn khá nhỏ tuổi cũng đội nắng để được thể hiện tài năng

"Hiện tượng" Youtube rủ bố cùng đi thi

Cậu bé 12 tuổi từng gây sốt trên mạng với ca khúc “My heart will go on” cũng đã đi thi Vietnam’s Got Talent cùng bố. Đó là Vũ Song Vũ, học sinh lớp 7 của trường THCS Trương Công Định. Vũ chia sẻ từ nhỏ em đã rất thích nghe và cover ca khúc do những nghệ sỹ nổi tiếng trên thế giới hát như Celine Dion, Mariah Carey hay Michael Jackson. T

Vũ Song Vũ và bố cùng dự thi Vietnam's Got Talent


rong một dịp tình cờ đi thu âm bài hát “My heart will go on”, anh kỹ thuật viên thu âm đã đăng bản thu lên internet, em không ngờ nó lại được đón nhận nhiều như thế. Điều đặc biệt là đến với cuộc thi còn có bố của Vũ là chú Vũ Trọng Thắng với tiết mục kịch câm.

Thầy giáo làm ảo thuật gia

“Ảo thuật gia” Vũ Phạm Ngọc Tân đang là giáo viên dạy thể dục cấp 3 tại trường nội trú dân tộc tỉnh Thanh Hóa. Anh Ngọc Tân đã mê ảo thuật từ khi học lớp 5. Qua việc nghiên cứu những cuốn sách về ảo thuật, anh đã tự mày mò kỹ năng trình diễn cũng như khả năng làm chủ sân khấu. Sau đó anh đã trình làng những tiết mục đầu tiên với bạn bè mình và được yêu thích.

Thầy giáo Ngọc Tân thể hiện tài năng ảo thuật


Trong quá trình giảng dạy, anh cũng thường xuyên diễn ảo thuật cho học trò xem nên khi biết tin thầy giáo đi thi Vietnam’s Got Talent, các học trò của anh rất cổ vũ. Không ngại đường xá xa xôi từ Thanh Hóa ra Hải Phòng, anh Tân quyết tâm chinh phục BGK và còn chia sẻ thêm: “có thể tôi sẽ thử sức thêm một vòng nữa ở Hà Nội để tung hết “chiêu ảo thuật” của mình cho BGK “thấy được” tài năng của mình”, thầy giáo vui vẻ cho biết.

Cậu bé 10 tuổi với khả năng beatbox điêu luyện

Beat box là một trong những thể loại được nhiều thí sinh lựa chọn thể hiện tài năng. Nhưng thí sinh Nguyễn Hồng Đức ở Hải Phòng lại là thí sinh nhỏ tuổi nhất cho đến thời điểm này. Nguyễn Hồng Đức (10 tuổi) có thể trình diễn tiết mục beatbox.

Cậu bé Hồng Đức 10 tuổi với phần thi beatbox


Hồng Đức cho biết em rất yêu thích beatboxer Krnfx đến từ Hàn Quốc nên quyết học hỏi những màn trình diễn của nghệ sỹ này trên internet để rèn luyện khả năng beat box của mình. Còn ở Việt Nam, Đức rất hâm mộ beatboxer Minh Kiên. Đến tham dự vòng casting tại Hải Phòng cùng mẹ, Đức mong muốn mình sẽ được đi tiếp vào những vòng trong để được giao lưu,học hỏi với nhiều tài năng khác và ước mơ sẽ được tỏa sáng như nghệ sỹ Krnfx hay Minh Kiên…

Con gái Hải Phòng thích hát rap

Ở Hải Phòng, beatbox và rap là những thể loại mà thí sinh tham dự nhiều nhất, đặc biệt là nhiều thí sinh nữ đã lựa chọn thể loại này. Thí sinh Nguyễn Thị Nhẫn tự tin với tiết mục rap. Hay Bùi Huyền My, thí sinh 16 tuổi với phong cách tomboy đã yêu thích rap từ năm lớp 8, ngoài khả năng về pop ballad, My đã trình diễn đoạn rap trong hit nổi tiếng “Love the way you lie”.

Thí sinh Nguyễn Thị Nhẫn chứng tỏ con gái cũng có thể đọc rap


My chia sẻ rằng không phải con trai mới có khả năng đọc rap, với tiết mục này My muốn mọi người thấy rằng nghệ thuật không phân biệt giới tính, nữ giới đọc rap thể hiện được cá tính mạnh mẽ và sự năng động.

Sau vòng sơ loại tại Hải Phòng, cuộc tìm kiếm tài năng tiếp tục diễn ra tại Quảng Ninh, Lạng Sơn và Hà Nội.

Chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent” sẽ phát sóng chính thức trên kênh VTV3- Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình phát sóng vào 21h Chủ Nhật hàng tuần, kể từ ngày 18/12/2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo cũng dự thi Talent

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.