Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh bị loại 2 lần vẫn tiếp tục dự thi

H.L| 27/11/2011 10:22

(HNMO) – Đó là trường hợp của anh Lê Đức Kiểm (45 tuổi), tham dự buổi sơ tuyển cuối cùng tại Hà Nội vào ngày 26/11 trong chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2011”.

Thí sinh Lê Đức Kiểm tiếp tục kiên trì dự thi dù đã từng thi ở Lạng Sơn và Hải Phòng


Anh Lê Đức Kiểm (42 tuổi) đến từ Nam Định, trước đấy đã dự thi vòng loại tại 2 tỉnh Hài Phòng và Lạng Sơn, nhưng anh vẫn chưa chịu dừng bước khi tiếp tục có mặt tại buổi thi thứ 3 ở Hà Nội. Thí sinh này chia sẻ: “Tôi nghĩ đơn giản đây là một sân chơi vui vẻ và bổ ích nên chuyện thi mấy lần với tôi không quan trọng. Hơn nữa, tôi thấy 2 lần trước mình diễn chưa được xuất sắc và cảm thấy chưa hài lòng, lần này tôi sẽ cố gắng đạt 100% phong độ của mình”. Anh Đức Kiểm tiếp tục cầm micro (luôn mang theo trong mình) dự thi ca khúc “Phượng hồng” của nhạc sỹ Vũ Hoàng (phổ thơ Đỗ Trung Quân).

Các nhóm tạo ấn tượng

Ngoài trường hợp đặc biệt của anh Kiểm, ngày sơ tuyển thứ 3 tại Hà Nội ghi nhận sự biểu diễn nổi bật của các nhóm thi.

Nhóm nhạc cụ dân tộc


Đầu tiên là nhóm nhạc chơi nhạc cụ dân tộc, gồm Nguyễn Quỳnh Ngọc, Phan Thanh Thủy, Hoàng Tú Anh, Phan Thùy Linh và Lê Thùy Linh đang là những học sinh của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Được học với nhau từ nhỏ, các cô gái này có thể chơi khá nhiều nhạc cụ dân tộc và giành không ít giải thưởng trong các giải độc tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc. Ngoài chơi độc lập các loại nhạc cụ, các cô gái này có thể hoán đổi vai trò của mình cho nhau một cách bất ngờ.

Nhóm thứ 2 là Sadie Belly dance đến từ Cung hữu nghị Việt Xô gồm 12 thành viên. Các thành viên trong nhóm đã từng chinh chiến trên nhiều “đấu trường bellydance” trong nước và quốc tế như: cúp bạc Châu Á Thái Bình Dương & giải nghệ sỹ châu Á xuất sắc nhất năm 2010, giải khán giả bình chọn và siêu thần tượng tại cúp toàn cầu năm 2011,…

Nhóm nhảy gia đình


Ít thành viên hơn nhưng nhóm Beny Belly dance gồm 3 thí sinh nữ: Nguyễn Song Linh, Nguyễn Gia Linh và Tống Hà Thu cũng hoành tráng không kém. 3 cô gái đang học tại trường CĐ múa Việt Nam khoa ba lê lại chọn belly dance để trình diễn vì thấy rằng đây là một môn nghệ thuật mới lạ và sôi động. Khi bước vào phòng thi, nhóm Beny không chỉ diễn belly dance mà nhân tiện thể hiện luôn khả năng nhảy rất điêu luyện và quyến rũ.

Gây bất ngờ và ngạc nhiên hơn cả là nhóm nhảy dance sport gia đình gồm 4 thành viên: Nguyễn Văn Tâm (bố), Nguyễn Thị Quyên (mẹ), Nguyễn Hà Như Minh (con) & Nguyễn Trần Bảo Linh (con). Anh Tâm đã gắn bó dance sport gần 10 năm, sau đó về hướng dẫn là vợ, còn vợ chính là người truyền dạy môn nghệ thuật này đến 2 con. Ban đầu chị Quyên chia sẻ chỉ muốn cho 2 con tham dự Vietnam’s Got Talent, nhưng sau khi thấy rằng đây là sân chơi dành cho mọi lứa tuổi nên chị quyết định kéo cả gia đình đi thi luôn.

Những tài năng nhí đáng yêu

Cặp múa lân nhí Cao Duy Anh và Phan Sỹ Nguyên (5 tuổi). Hai anh bạn hàng xóm này từ nhỏ đã thích được cầm lân trên tay múa như những video được xem trong băng đĩa, thế rồi 2 chàng trai này đã được bố mẹ cho học múa lân tại đội lân Khương Thượng. Đi cùng hỗ trợ 2 thí sinh này, anh Quang - HLV múa lân cho biết: “2 bé Duy Anh và Sỹ Nguyên có tố chất và rất đam mê múa lân. Độ dẻo tốt nhưng sức khỏe chưa đủ để thực hiện những động tác khó, tuy nhiên khả năng nhào lộn của 2 em cũng là một thành công. Nếu được vào vòng tiếp theo, tôi sẽ dạy các bé những động tác khó hơn”.

Cặp múa lân nhí Cao Duy Anh và Phan Sỹ Nguyên

Tiết mục "Thầy bói xem voi" của các thí sinh nhí


Hồn nhiên và chân thật là đánh giá dành cho tiết mục kịch “Thầy bói xem voi” của các bé thiếu nhi đến từ Trung tâm kỹ năng Smile House. Dựa trên cốt truyện cười “Thầy bói xem voi”, các bé trong độ tuổi từ 4 đến 5 đã có màn trình diễn kết hợp với vũ đạo rất dễ thương. Đây là tiết mục khiến cho BGK và cả phòng pre-cast cười sảng khoái bởi sự vô tư, đáng yêu của các bé.

Chương trình Vietnam’s Got Talent sẽ chính thức lên sóng Truyền hình Việt Nam vào ngày 18/12/2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh bị loại 2 lần vẫn tiếp tục dự thi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.