Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bùi Công Duy, Nguyên Thảo, Hòa Trần mừng Giáng sinh bằng "Tiếng chuông ngân"

Hoàng Lân| 08/12/2011 08:25

(HNMO) - “Tiếng chuông ngân” là tên chương trình Không gian âm nhạc số 9 được tổ chức vào ngày 24 – 25/12 tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum (Hà Nội).

3 nghệ sĩ Bùi Công Duy, Nguyên Thảo, Hòa Trần


"Không gian âm nhạc số 9" sẽ diễn ra vào đúng dịp lễ Giáng sinh 2011, trong tiếng chuông nhà thờ ngân vang khắp nơi. Đêm giáng sinh của "Không gian âm nhạc" cũng sẽ tràn ngập "Tiếng chuông ngân" hòa chung niềm vui thánh lễ với mọi người, vì thế êkip thực hiện chương trình hứa hẹn sẽ có những thay đổi trong thiết kế sân khấu, sảnh đón khách đúng không khí Giáng sinh.

Được tổ chức vào ngày đặc biệt trong năm vì thế số thứ 9 của “Không gian âm nhạc” cũng có nhiều điều đặc biệt. Bùi Công Duy- tay vĩ cầm tài năng và hào hoa, lần đầu tiên xuất hiện tại "Không gian âm nhạc" với vai trò một solist. Tiếng đàn violin của anh sẽ đem đến quý vị những bản nhạc kinh điển du dương và những giai điệu Giáng sinh bất hủ. Sự xuất hiện của Bùi Công Duy là một trong những sự thay đổi về nội dung của chương trình "Không gian âm nhạc" sau gần một năm hoạt động.

Nghệ sĩ violon lần đầu tham gia Không gian âm nhạc


Và cũng là lần đầu tiên, Không gian âm nhạc có sự xuất hiện của Dàn đồng ca Giáng sinh mang đến một không gian âm nhạc của Noel lắng đọng, hồi tưởng, thành kính và mộng mơ.

Hai giọng ca trẻ xuất hiện trong số cuối cùng của "Không gian âm nhạc"- năm 2011 là Nguyên Thảo và Hòa Trần. Nguyên Thảo một giọng hát đẹp của xứ ngàn thông. Sau chương trình KGAN số 2 "Cỏ hồng" cùng nam danh ca Tuấn Ngọc, đây là lần trở lại của cô trên sân khấu Không gian âm nhạc.

Nguyên Thảo lần thứ 2 trở lại chương trình


"Tiếng chuông ngân"- ca khúc chủ đề của nhạc sĩ Bảo Chấn lần đầu tiên được Nguyên Thảo trình diễn. Đây cũng là 1 trong 15 ca khúc mà Thảo sẽ hát tại KGAN9. Bên cạnh ca khúc "Thu cạn" (Giáng Son) được nhắc lại từ KGAN2, Nguyên Thảo sẽ hát các ca khúc của các nhạc sĩ Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Dương Thụ và một số ca khúc hoàn toàn mới được viết riêng cho Nguyên Thảo của Võ Thiện Thanh và Giáng Son. Ngoài ra, cô sẽ hát những ca khúc mới nhất trong 2 album riêng sẽ phát hành đầu năm 2012 với nhà sản xuất Võ Thiện Thanh.

Ca sĩ trẻ Hòa Trần từ Québec trở về quê hương


Trở về từ xứ Québec, giọng ca trẻ Hòa Trần hứa hẹn mang đến điều bất ngờ cho khán giả. Hòa Trần hát tốt bằng ba thứ tiếng Việt, Anh và Pháp. Vì thế trong một dịp đặc biệt như Giáng sinh, Hòa Trần sẽ có cơ hội thể hiện điều này qua những ca khúc nhạc Pháp (quen thuộc qua 1 số bản lời Việt) và những bài hát Việt được viết song ngữ. Hòa Trần đã từng phát hành album đầu tay riêng mang tên "Để dành" (2008) tại Việt Nam và tham gia ghi âm trong các album nhạc của Trần Tiến và Quốc Bảo.

Chương trình do đạo diễn Việt Tú làm Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Thanh Phương làm đạo diễn âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùi Công Duy, Nguyên Thảo, Hòa Trần mừng Giáng sinh bằng "Tiếng chuông ngân"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.