Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trấn Thành, Ngọc Ngoan, Nguyệt Ánh thử trí thông minh với học sinh lớp 5

H.L| 10/01/2012 14:15

(HNMO) – MC, diễn viên Trấn Thành, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, nghệ sĩ Nguyệt Ánh sẽ có một cuộc ôn luyện lại kiến thức của học sinh lớp 5 trong gameshow truyền hình mới “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5” của Đài Truyền hình Việt Nam.

Trấn Thành trong một cuộc đọ trí với em học sinh lớp 5


Theo thể lệ của chương trình, những khách mời là Trấn Thành, Ngọc Ngoan và Nguyệt Ánh sẽ phải đối diện với 11 câu hỏi thuộc kiến thức tiểu học vừa dễ mà cũng vừa lắt léo. Và nếu không trả lời hết 11 câu hỏi này, theo quy định của chương trình, cả 3 nghệ sĩ sẽ phải nhìn vào ống kính máy quay và tuyên bố “Tôi tên là…, hôm nay tôi không thông minh bằng một học sinh lớp 5”.

Khi được MC Thanh Bạch hỏi “anh/ chị có ngại không nếu phải tuyên bố mình không thông minh bằng học sinh lớp 5 trước hàng triệu khán giả truyền hình cả nước?”, các nghệ sĩ đã thẳng thắn cho biết không hề ngại bởi ai cũng có thể quên những kiến thức đã học từ thời tiểu học. Hơn nữa, kiến thức của trẻ em tiểu học hiện nay phong phú hơn rất nhiều so với 20 năm trước đây.

Quách Ngọc Ngoan cũng căng thẳng khi trả lời những câu hỏi kiến thực bậc tiểu học


Với vai trò là học sinh mới đến của lớp, được sống trong không khí của thời học sinh với các em nhỏ và thầy giáo Thanh Bạch vui tính, Trấn Thành, Ngọc Ngoan, Nguyệt Ánh đều cho rằng đây là một kỷ niệm khó quên giúp họ nhớ đến thời cắp sách đến trường. Các nghệ sĩ đã có những phút giây rất vui vẻ thân mật bên cạnh những đồng đội lớp 5 của mình.

“Ai thông minh hơn học sinh lớp 5” được mua bản quyền từ gameshow “ Are you smarter than a 5th graders?” ăn khách của Mỹ, với hơn 50 phiên bản trên toàn thế giới. Gameshow này đã từng được phát sóng trên HTV2 sẽ trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới trên VTV3 vào lúc 20h00 thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ 19/1/2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành, Ngọc Ngoan, Nguyệt Ánh thử trí thông minh với học sinh lớp 5

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.