Theo dõi Báo Hànộimới trên

Whitney mạnh mẽ trong cuộc phỏng vấn cuối cùng

Theo Vnexpress| 13/02/2012 10:17

Diva da màu cho thấy hình ảnh một người phụ nữ trưởng thành biết nhận ra những giá trị đích thực của cuộc sống và đầy tin tưởng vào đường đi của mình khi xuất hiện trong buổi trò chuyện với Access Hollywood hồi tháng 11/2011.


Lần xuất hiện để quảng bá bộ phim Sparkle cách đây ba tháng cũng là cuộc phỏng vấn cuối cùng của Whitney Houston với báo giới. Diva 48 tuổi nói chuyện thẳng thắn về sự trở lại màn bạc của cô sau một thời gian vắng bóng.

Whitney Houston trong cuộc phỏng vấn.


Chia sẻ với người dẫn chương trình Shaun Robinson, Whitney Houston cho biết: “Tôi cảm thấy vinh dự. Tôi nhìn nhận một cách khiêm tốn rằng tôi vẫn có thể làm được những gì mà tôi muốn làm”.

Whitney cũng giải thích lý do cô nhận lời đóng phim. “Tôi có một con gái 18 tuổi. Vì vậy, tôi cảm nhận được tình yêu mà người phụ nữ cuối những năm 1960 dành cho con mình. Khi được đề nghị đóng vai người mẹ, tôi nghĩ rằng tôi có thể làm được. Tôi hứng thú với việc người phụ nữ ấy cố gắng để gìn giữ tình cảm gia đình trong vai trò của một bà mẹ đơn thân. Tôi đã có nhiều trải nghiệm thực tế với nó” - Whitney chia sẻ.

Giọng ca I Will Always Love You tâm sự: “Tôi đã ở trong ngành công nghiệp giải trí được 30 năm. Có lúc thăng, có lúc trầm. Nhưng bạn phải có đức tin và quyết tâm. Mọi người sẽ khuyến khích bạn để bạn làm việc và bạn có thể thực hiện nó một cách tốt nhất. Thật may mắn là tôi có một người mẹ rất mạnh mẽ và gia đình luôn ở bên cạnh, luôn nói với tôi rằng họ yêu tôi. Con gái Bobbi là nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi. Con bé yêu tôi. Ngoài ra, còn có những vị thánh rất tốt bụng luôn cầu nguyện cho tôi. Đó là một nguồn sức mạnh lớn”.

Jordin Sparks và Whitney Houston trong "Sparkle".

Sparkle, có sự góp mặt của American Idol 2006 Jordin Sparks, là một phiên bản làm lại của bộ phim năm 1976. Whitney Houston không hề tham gia dự án điện ảnh nào kể từ bộ phim The Preacher’s Wife của Penny Marshall năm 1996. Trong đời, cô tham gia tổng cộng 5 bộ phim, trong đó "The Bodyguard" và "Waiting to Exhale" đạt được nhiều thành công thương mại.

Biểu tượng nhạc Pop của thế giới đã qua đời đột ngột chỉ một ngày trước khi diễn ra lễ trao giải Grammy 2012 khiến cho nhiều ngôi sao cũng như người hâm mộ trên thế giới bàng hoàng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Whitney mạnh mẽ trong cuộc phỏng vấn cuối cùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.