Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các nhóm nhảy hip-hop Hà Nội tranh tài

H.L| 21/02/2012 11:26

(HNMO) – 19 đội nhảy của Hà Nội đã có một buổi thể hiện tài năng trong sân chơi Move it 2012. Đây là dự án của Ban Chương Trình & Hỗ trợ Sự Kiện – HSV ĐH Kinh Tế Quốc Dân (N-events) tổ chức.

Các nhóm nhảy trình diễn nhiều động tác đẹp mắt


Nếu như ở sân chơi Vietnam’s Got Talent tập hợp nhiều tài năng khác nhau, trong đó có cả nhảy hip-hop thì ở Move it là sân chơi 100% cho các đội nhảy nhưng về sức hấp dẫn, sôi động và cuốn hút cũng chẳng kém. Các nhóm nhảy có độ tuổi của học sinh trung học, đại học đến từ nhiều CLB khác nhau đã thoải mái thể hiện tài năng vũ đạo và âm nhạc.

Vòng sơ loại của sân chơi này vừa kết thúc với sự tham gia của 19 nhóm hip-hop. Các đội tự dàn dựng tiết mục cho mình với những sáng tạo thú vị, có khi hóa thân là những chàng hề trên sân khấu (Milky way), hay là mô phỏng dự báo thời tiết hoặc đưa cả đàn tranh vào biểu diễn hip hop (Lẩu crew)

Thành phần tham dự cuộc thi năm nay của Move it 2012 cũng đa dạng hơn, từ những cậu bé, cô bé học sinh mới sinh năm 1999 cho đến những chàng sinh viên của các trường Đại học. Có người mới tập hip-hop được 1 năm nhưng cũng có những đội thi đã thành chuyên nghiệp, nhưng ở họ không có khoảng cách hơn kém mà tất cả đều thể hiện tình yêu với hip-hop.

Kết thúc Vòng loại Move It 2012, 8 đội xuất sắc nhất được tuyên bố: Milky way, Loggers, Big Wave, S.U.D, C.A.P, Omega, Cuncun và Lẩu crew. Các đội này sẽ tiếp tục tranh tài vào ngày 4/3/2012, tại Kí túc xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

Cuộc thi Move It là trung tâm của dự án xã hội cùng tên do Ban Chương Trình & Hỗ trợ Sự Kiện – HSV ĐH Kinh Tế Quốc Dân (N-events) tổ chức, với thông điệp: “Kết nối không gian – Phá tan khoảng cách”. Cuộc thi hướng tới đối tượng: các bạn sinh viên, học sinh các trường Đại học, THPT toàn miền Bắc, các cộng đồng Hiphop nói chung (Graffity, Ảo thuật đường phố, Hiphop Fashion, Beatbox…) và các cộng đồng về nhảy nói riêng (Hiphop Dance, Kpop, MJ Dance…)

Một số hình ảnh vòng sơ loại:

nhóm chipchip team

Nhóm loggers 3

Nhóm Milky way nổi trội về kỹ thuật lẫn kỹ năng trình diễn bởi đây là nhóm chuyên nghiệp từng biểu diễn ở nhiều sân chơi

Nhom small team với các thành viên sinh năm từ 1999 đến 1996

Nhóm New Generation

Nhóm New Wave

Nhóm O.M.G crew 4

Nhóm SUD
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các nhóm nhảy hip-hop Hà Nội tranh tài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.