Theo dõi Báo Hànộimới trên

Justin Timberlake đóng cặp cùng Ben Affleck trong “Runner, Runner”

Hà Ngân| 17/04/2012 11:26

(HNMO)- Nam ca sỹ, diễn viên đa tài Justin Timberlake vừa làm giàu thêm sự nghiệp diễn xuất đang “phất như diều gặp gió” của mình bằng vai diễn trong bộ phim mới có tên “Runner, Runner”, đóng cặp cùng nam diễn viên Ben Affleck. Trong phim, cả hai sẽ vào vai những ngôi sao trong thế giới cờ bạc trực tuyến.

Justin Timberlake (trái) và Ben Affleck – hai nhân vật chính của bộ phim “Runner, Runner”.

“Runner, Runner” là câu chuyện kể về thế giới của những trò cờ bạc và cá cược, được dàn dựng dựa theo kịch bản phim của hai nhà biên kịch Brian Koppelman và David Levien. Phim sẽ được đạo diễn bởi Brad Furman, đạo diễn bộ phim “The Lincoln Lawyer”. Năm 1998, Koppelman và Levien cũng gây được tiếng vang lớn trên thế giới với kịch bản bộ phim đầy ly kỳ “Rounders”.

Cốt truyện phim “Runner, Runner” xoay quanh thế giới cờ bạc trực tuyến cùng mối quan hệ ngày càng căng thẳng giữa một nhà sáng lập kinh doanh và người bảo trợ của mình. Sau nhiều cuộc đàm phán, Justin Timberlake và Ben Affleck đồng ý góp mặt vào bộ phim nhưng thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc họ sẽ đảm nhận vai nhân vật nào.

Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 6 tới và được sản xuất bởi hãng Appian Way của nam diễn viên Leonardo DiCaprio.

Trong một vài năm gần đây, tên tuổi của Justin Timberlake được người hâm mộ quan tâm nhiều hơn qua những vai diễn của anh. Đặc biệt là hai vai diễn đầy ấn tượng, vai diễn David Fincher trong bộ phim dành giải Oscar “The Social Network” và vai diễn Andrew Niccol trong bộ phim khoa học viễn tưởng “In time” vừa được phát hành năm ngoái.

Thời gian này, nam diễn viên Ben Affleck đang bận rộn với cả hai vai trò diễn viên và đạo diễn. Thỉnh thoảng, Ben Affleck cũng đảm nhiệm cả hai vai trò như anh từng thể hiện trong bộ phim “The Town” ra mắt năm 2010.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Justin Timberlake đóng cặp cùng Ben Affleck trong “Runner, Runner”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.