Theo dõi Báo Hànộimới trên

Uyên Linh và Hồ Trung Dũng có “Giấc mộng đêm hè” tại Hà Nội

Hoàng Lân| 18/06/2012 16:18

(HNMO) – Ca sĩ Uyên Linh sẽ có buổi biểu diễn cùng Hồ Trung Dũng trong đêm nhạc “Giấc mộng đêm hè” diễn ra vào 20h30 ngày 24/6 tại The Rooftop, tầng 19 tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Hồ Trung Dũng và Uyên Linh sẽ có một  "Giấc mộng đêm hè" tại Hà Nội


Trong giai đoạn nền âm nhạc có những bước thay đổi từng ngày như hiện nay, chương trình Âm nhạc trên tầng cao năm 2012 vẫn định hướng đi theo con đường như những ngày đầu ra đời, đó là mang đến cho người yêu âm nhạc một sân khấu âm nhạc thực thụ với chất âm nhạc đẳng cấp, tự nhiên, mộc mạc không phô trương hào nhoáng.

Tất nhiên, để duy trì và nâng cao những giá trị đó, chương trình đã phải chọn lọc rất kỹ những thể loại nhạc, những nghệ sỹ trình bày, và thậm chí là không gian phù hợp cho thể loại nhạc ấy. Trải qua 8 số âm nhạc, khi thì sôi động trẻ trung, khi thì nồng nàn ấm áp, “Âm nhạc trên tầng cao” cũng đã định hướng được một phong cách riêng và được một số lượng khán giả ủng hộ.

Trong đêm nhạc “Giấc mộng đêm hè” lần này, chương trình sẽ giới thiệu những giai điệu mượt mà qua các ca khúc “Cám ơn tình yêu”, “Người hát tình ca”, “Sao chẳng về với anh”, “Chỉ là giấc mơ”... do nữ ca sỹ Uyên Linh - Quán quân Việt Nam Idol 2010 trình bày. Còn chàng giảng viên thanh nhạc Hồ Trung Dũng sẽ mang đến những giai điệu trầm lắng qua những ca khúc của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy.

Đặc biệt, hai ca sĩ sẽ song ca những bài hát trữ tình Việt Nam và quốc tế như “Yêu thương mong manh”, “Besame Mucho”, “Feeling good”. Trong chương trình lần này, ngoài những ca khúc quen thuộc kể trên, Uyên Linh còn gây ấn tượng bất ngờ cho khán giả qua một loạt các ca khúc quốc tế đang được giới trẻ yêu thích của Adele và Alicia Keys.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Uyên Linh và Hồ Trung Dũng có “Giấc mộng đêm hè” tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.