Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vũ Hà Anh lại đứng đầu bình chọn trên mạng của SMĐH 2012

H.L| 20/06/2012 16:49

(HNMO) – Ca sĩ Vũ Hà Anh bất ngờ nhận được nhiều bình chọn của cư dân mạng và trở thành ca sĩ được yêu thích nhất trên Fanpage Sao mai điểm hẹn 2012. Trước đó, số lượng bình chọn của khán giả trên mạng cho chàng ca sĩ này khá thưa thớt.

Vũ Hà Anh đang tạm dẫn đầu bình chọn trên mạng


Vẫn với mục đích để khảo sát và đo độ yêu thích của khán giả đối với các các ca sĩ tham gia Sao Mai điểm hẹn năm nay trên mạng xã hội facebook, bảng xếp hạng ca sĩ được yêu thích nhất trên Fanpage Sao Mai điểm hẹn tiếp tục được duy trì sau khi đêm biểu diễn nhạc Pop kết thúc.

Trong 2 ngày bình chọn đầu tiên Vũ Hà Anh đều chỉ đứng ở vị trí số 7 trong bảng xếp hạng ca sĩ yêu thích nhất trên Fanpage Sao Mai điểm hẹn 2012. Tuy nhiên đến ngày tổng kết giai đoạn bình chọn 1 của cuộc khảo sát “hot boy” Sao Mai điểm hẹn 2012 lại bất ngờ “lội ngược dòng” để vượt qua nhiều đối thủ nặng kí và dành ngôi đầu bảng. Với thành tích đạt được đến thời điểm này Vũ Hà Anh tiếp tục được dự đoán sẽ là ca sĩ được khán giả yêu thích nhất trong đêm thi nhạc Pop mặc dù phần trình diễn của Vũ Hà Anh trong đêm thi đó chưa thật sự thuyết phục.

Theo dòng giải trí phù hợp với số đông đại chúng, Vũ Duy Khánh đang đứng thứ 2 bình chọn


Là “quán quân” trong hai ngày bình chọn đầu tiên song Vũ Duy Khánh lại “ngậm ngùi” đứng vị trí thứ 2 trong ngày tổng kết khi chỉ kém Vũ Hà Anh một lượng bình chọn nhỏ. Nhận được phản ứng đa chiều của khán giả trên nhiều diễn đàn mạng với phần trình diễn ca khúc “Vết nắng cuối trời” tại đêm thi nhạc Pop, với vị trí hiện tại trong bảng xếp hạng sẽ là động lực giúp Vũ Duy Khánh bứt phá nhiều hơn nữa trong các đêm thi tiếp theo.

Tiếp tục giữ vị trí “an toàn” trong bảng xếp hạng ca sĩ được yêu thích nhất, giải nhất dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2011 Đoàn Thúy Trang đang đứng vị trí số 3 trong bảng xếp hạng. Ba vị trí tiếp theo là sự tranh dành thứ hạng giữa Nguyễn Huy Quyết, Nguyễn Đình Thanh Tâm và Nguyễn Bá Phú Qúy.

Top 6 bảng xếp hạng mặc dù có nhiều “trái chiều” so với cục diện của đêm thi nhạc Pop nhưng đây sẽ là động lực và áp lực để cho các ca sĩ trên phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trong những đêm thi tiếp theo. 6 vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng cũng có nhiều bất ngờ và cũng có những kết quả đã được dự đoán từ trước.

Thanh Tâm với phong cách "quái" đang tạm đứng thứ 4


Gây tranh cãi cho hội đồng nghệ thuật Sao Mai điểm hẹn 2012 với việc thể hiện ca khúc “Tình nhân” (sáng tác: Tăng Nhật Tuệ) trong đêm thi nhạc Pop Lê Việt Anh đang đứng vị trí số 7 trong bảng xếp hạng ca sĩ được yêu thích nhất. Với giọng hát nhiều cảm xúc và phần trình diễn hết sức ấn tượng trong liveshow 2 Sao Mai điểm hẹn 2012 Lê Việt Anh đang có cơ hội “bật lên” để dành vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng.

Cả Lưu Thanh Thanh và Nguyễn Trần Trung Quân đều gây ngạc nhiên khi chỉ dành được vị trí số số 8 và số 9 trong bảng xếp hạng. Lấy lòng được nhiều khán giả trẻ bằng phần trình diễn cá tính và cảm xúc trong đêm nhạc Pop, có lẽ “đôi bạn cùng tiến” Lưu Thanh Thanh và Nguyễn Trung Quân sẽ thăng hạng trong các ngày tiếp theo khi khán giả hâm mộ của hai ca sĩ này đang vận động bình chọn rất nhiều.

Không được đào tạo bài bản về thanh nhạc nhưng hai ca sĩ trẻ nhất Sao Mai điểm hẹn 2012 cũng đã tạo được ấn tượng riêng trong đêm thi nhạc Pop. Hiện tại Vũ Hồng Nhật Trang đang tạm giữ vị trí số 10 còn Nguyễn Đông Hùng đang ở vị trí số 11.

Trung Quân gây ngạc nhiên khi chỉ đứng thứ 9 bình chọn của khán giả


Phạm Nam Hùng đang đứng cuối bảng xếp hạng ca sĩ được khán giả yêu thích nhất Fangape Sao Mai điểm hẹn 2012. Hi vọng trong các đêm thi tiếp theo Phạm Nam Hùng sẽ lựa chọn bài vở thông minh hơn để khoe được giọng hát đẹp của mình.

Bảng xếp hạng chính thức tuần 2 sẽ khép lại vào lúc 12h trưa thứ 6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũ Hà Anh lại đứng đầu bình chọn trên mạng của SMĐH 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.