Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồ Hoài Anh và Siu Black làm “chuyên gia” ở đội Trần Lập

H.L| 13/08/2012 09:14

(HNMO) - Nếu như đội của huấn luyện viên (HLV) Thu Minh mời nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Hồng Nhung vào đội ngũ chuyên gia để hướng dẫn cho các thí sinh thì đội của HLV Trần Lập cũng mời được những gương mặt “đáng gờm” như nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Siu Black.

Đội của HLV Trần Lập có thêm "chuyên gia" là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Siu Black


Đội của ca sĩ Thu Minh chọn một lâu đài mang phong cách Ả Rập để làm nơi tập luyện thì HLV Trần Lập lại chọn cho mình một không gian âm nhạc đậm chất Rock tại tòa nhà The Manor 2 của TP Hồ Chí Minh để tập trung thí sinh.
Nơi này vốn dĩ thường xuyên tập hợp của những tín đồ mê Hiphop và Rock, vì thế việc chọn lựa nơi đây làm nơi tập luyện đã khắc họa nên nét đặc trưng của đội Trần Lập.

Hai gương mặt nằm trong ekip hỗ trợ của đội Trần Lập là nữ ca sỹ Siu Black và nhạc sỹ Hồ Hoài Anh. Sự máu lửa và dữ dội của Siu Black kết hợp với sự nhẹ nhàng và tinh tế của Hồ Hoài Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh một sự kết hợp bù trừ.

Chị Siu Black đang truyền lửa cho thí sinh


Sôi nổi, hào hứng và gần gũi là những gì mà cố vấn Siu Black mang lại cho các bạn thí sinh. Chị đã tiếp thêm sự máu lửa cho thí sinh trong từng bài hát. Tuy nhiên, Rock không chỉ có sự mạnh mẽ, thô kệch mà còn phải được xử lý tinh tế và chính nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đã giúp các thí sinh làm được điều này. Các thí sinh trong đội của HLV Trần Lập hiện đang ra sức tập luyện để chuẩn bị cho vòng “Đối đầu”.

Vòng Đối đầu sẽ có 4 tập và được phát sóng vào lúc 21h các ngày 19/8, 26/8, 9/9 và 16/9 trên VTV3.

Một số hình ảnh tập luyện của đội HVL Trần Lập:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Hoài Anh và Siu Black làm “chuyên gia” ở đội Trần Lập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.