Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng My khoe clips dự thi Người đẹp Nhân ái

Hoàng Lân| 13/08/2012 19:56

(HNMO) - Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2012, phần thi Hoa hậu Nhân ái (Miss World Beauty with a Purpose) là phần thi phụ được cộng nhiều điểm nhất. Trước khi lên đường dự thi, Á hậu Hoàng My đã chuẩn bị rất kỹ đoạn clips này.

Hoàng My trong một cảnh quay


Đây cũng là phần Hoàng My cùng ê kíp tâm đắc và chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Người thực hiện clips này cùng Hoàng My là nhiếp ảnh gia Đặng Minh Tùng.

Từ cuộc thi thông tin về, Hoàng My chia sẻ: "Sắp tới các hoạt động chủ yếu của My là tập chương trình cho đêm chung kết. BGK sẽ có buổi phỏng vấn lần thứ hai, chấm điểm clips Hoa hậu Nhân ái. Phần thi này sẽ chiếm phần lớn nhất các số điểm. BGK của tổ chức Miss World là những người cùng sống chung với My và các bạn trong gần 1 tháng nay, cùng ăn uống tập chương trình, trò chuyện, chia sẻ… và có một cái nhìn rất rộng lượng nên chắc chắn họ sẽ không sai khi chọn cô gái đảm đương sứ mạng Hoa hậu Thế giới.

My không biết trong mắt của các cô chú ấy, ngoại hình, tính cách và tâm hồn của My có được đánh giá cao hay không, My chỉ hi vọng mình đã mang đến một hình ảnh Việt Nam hồn hậu, năng động và tự tin trong cuộc thi này ".

Xem đoạn clips cuả Hoàng My:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng My khoe clips dự thi Người đẹp Nhân ái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.