Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Cẩm Vân và Elvis Phương hỗ trợ Đàm Vĩnh Hưng “rèn” thí sinh

H.L| 15/08/2012 20:44

(HNMO) – Ekip hỗ trợ của đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đó chính là hai gương mặt kì cựu trong làng nhạc Việt: nữ ca sỹ Cẩm Vân và nam ca sỹ Elvis Phương.

HLV Đàm Vĩnh Hưng nghe các thí sinh trình diễn


Là ca sĩ vốn nổi tiếng nhiều “chiêu trò”, luôn biết cách làm nổi bật mình, Đàm Vĩnh Hưng đã tạo dựng được chỗ đứng riêng trong làng giải trí. Để chuẩn bị cho vòng “Đối đầu”, vị HLV lắm “chiêu trò” ở The Voice đã chọn chính ngôi nhà của mình làm nơi tập luyện và sinh hoạt cho các thí sinh.

Hai ca sĩ được mời hỗ trợ trong ekip của Đàm Vĩnh Hưng là nữ ca sỹ Cẩm Vân và nam ca sỹ Elvis Phương.

Là một nữ ca sỹ nổi lên từ thập niên 80, Cẩm Vân đã được coi như một trong những ca sĩ được yêu mến nhất của cả nước. Chị trưởng thành từ các phong trào ca nhạc quần chúng, dần dần khẳng định mình là một ca sỹ chuyên nghiệp. Với chất giọng khỏe và trữ trình, Cẩm Vân đã làm biết bao người hâm mộ đắm mình trong bài hát “Bài ca không quên”, đây được xem như điểm khởi đầu sự thành công của chị.

Anh chọn ngay ngôi nhà của mình làm địa điểm tập luyện


Trong khi đó, nam ca sĩ Elvis Phương lại là một trong những tay khuấy động phong trào nhạc trẻ đầu tiên của Sài Gòn. Elvis Phương nhanh chóng trở thành một danh ca với nhiều thể loại nhạc khác nhau như Roc 'n Roll, Pop, Dân Ca, …

Trong khoảng thời gian tập luyện, Mr Đàm đã cùng Giám đốc âm nhạc phân bài, chia bè phối cho các cặp thí sinh và dạy cho các thí sinh cách xử lý cũng như phong cách trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, sự dày dặn kinh nghiệm của hai vị cố vấn sẽ giúp cho các thí sinh có được nhiều trải nghiệm cũng như sự chín muồi trong giọng hát.

Vòng Đối đầu sẽ có 4 tập và được phát sóng vào lúc 21h10 các ngày 19/8, 26/8, 9/9 và 16/9 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Cẩm Vân và Elvis Phương hỗ trợ Đàm Vĩnh Hưng “rèn” thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.