Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tin vắn văn hóa ngày 18-8

Hà Dương - Thụy Du| 18/08/2012 07:19

(HNM) - Thái Hà books sẽ tổ chức buổi giao lưu với dịch giả nhỏ tuổi Đỗ Nhật Nam về chủ đề: “Tớ đã học tiếng Anh như thế nào” từ 18h đến 20h ngày 18-8 tại Trung tâm thương mại Picomall-229 Tây Sơn, Hà Nội. Dịch giả nhỏ tuổi Đỗ Nhật Nam sinh năm 2001 tại Nhật Bản, 7 tuổi đã xác lập kỷ lục “Dịch giả nhỏ tuổi nhất Việt Nam”, đến nay đã công bố 2 tác phẩm dịch.

* Từ 19h thứ hai đến thứ năm hàng tuần, VTV6 sẽ giới thiệu bộ phim truyền hình nhiều tập của Hàn Quốc mang tên “Công chúa của tôi”. Phim có sự tham gia của cặp diễn viên nổi tiếng Song Seung Hung và Kim Tae Hee, chính thức lên sóng từ 19h ngày 15-8. “Công chúa của tôi” là một bộ phim hài lãng mạn, do đạo diễn Kwon Suk Jang dẫn dắt.

* Trong hai ngày 21 và 22-8, nghệ sĩ violon Bùi Công Duy và 5 nghệ sĩ của Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam sẽ cùng Dàn nhạc Giao hưởng Hafnia (Đan Mạch) biểu diễn tại xứ sở “truyện cổ tích”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ dự án âm nhạc Đông Tây hội ngộ - Đan Mạch 2012 do Quỹ Trao đổi và phát triển văn hóa Đan Mạch - Việt Nam (CDEF) tài trợ. Đây là chương trình hòa nhạc kết hợp các tác phẩm âm nhạc Đan Mạch và Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn văn hóa ngày 18-8

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.