Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cường giao lưu văn hóa giữa nhân dân Thủ đô với đồng bào Tây Nguyên

Minh Ngọc| 01/09/2012 05:50

(HNM) - Chiều 31-8, đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên BCT, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã có buổi gặp mặt thân mật với các già làng, nghệ sỹ, nghệ nhân tham gia "Những ngày văn hóa Tây Nguyên tại Hà Nội lần thứ hai". Cùng dự còn có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy khẳng định, Ngày hội văn hóa Tây Nguyên tại Hà Nội đã góp phần tăng cường sự giao lưu văn hóa, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các dân tộc, giữa nhân dân Thủ đô với đồng bào các tỉnh Tây Nguyên. Dù khoảng cách địa lý xa xôi nhưng tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội với đồng bào các dân tộc Tây Nguyên vẫn hết sức thắm thiết, gần gũi. Đồng chí cho biết, lãnh đạo thành phố đã tiến hành nhiều chuyến thăm, củng cố quan hệ, xúc tiến thương mại với các tỉnh Tây Nguyên, mở ra những cơ hội hợp tác hết sức tốt đẹp.

Nhân dịp này lãnh đạo thành phố đã trao tặng các đoàn tham dự Ngày hội văn hóa Tây Nguyên tại Hà Nội những món quà ý nghĩa, thể hiện bản sắc văn hóa và bề dày truyền thống ngàn năm lịch sử của Thăng Long - Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường giao lưu văn hóa giữa nhân dân Thủ đô với đồng bào Tây Nguyên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.