Theo dõi Báo Hànộimới trên

Uyên Linh và Quốc Thiên “chỉ giáo” top 10 Vietnam Idol 2012

Hoàng Lân| 04/10/2012 10:30

(HNMO) – Hai quán quân của chương trình “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – VN Idol” những mùa giải trước là Quốc Thiên (2008) và Uyên Linh (2010) đã được BTC chương trình mời tham gia tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm với top 10 Vietnam Idol 2010 trong đêm đầu tiên của vòng Gala với chủ đề “Tôi là ai”.

Uyên Linh và Quốc Thiên bày tỏ sự thích thú khi tập luyện cùng Hoàng Quyên


Năm nay, vòng Gala của Vietnam Idol có nhiều thay đổi, thay vì các top 10 thí sinh trình bày từng thể loại âm nhạc thì họ sẽ có buổi diễn theo từng chủ đề. Mỗi một chủ đề, BTC sẽ mời những ca sĩ khách mời để hướng dẫn cho thí sinh.

Đêm đầu tiên của vòng Gala mang chủ đề “Tôi là ai”, BTC quyết định mời Quốc Thiên (Thần tượng âm nhạc VN 2008) và Uyên Linh (Thần tượng âm nhạc VN 2010). Hai “thần tượng” đã góp ý cho 10 thí sinh những chi tiết về cách xử lý bài hát, cách lấy hơi, làm sao tạo được sự thu hút và thể hiện đúng tinh thần chủ đề của đêm thi “Tôi là ai”. Qua buổi tập, ca sỹ Uyên Linh và Quốc Thiên cũng đã có những đánh giá chung về từng thí sinh trong Top 10 năm nay.

Hai "thần tượng âm nhạc VN" chia sẻ với các thí sinh cách xử lý bài hát, bày tỏ cảm xúc


Cả hai quán quân VN Idol mùa giải trước đều bày bỏ sự ấn tượng với thí sinh Hoàng Quyên. Uyên Linh tiết lộ “Khi nhìn Quyên, Linh thấy hình ảnh của mình ở những vòng thi đầu tiên của mùa Idol năm trước”. Trong khi đó, Quốc Thiên cũng bày tỏ “Có những bài hát Thiên chưa nghe nhưng khi Hoàng Quyên hát thì nó trở thành một bài hát mới hoàn toàn. Chỉ lần thứ 2, thứ 3 nghe thì Thiên cảm thấy khá thu hút và thích bài hát đó”.

Đêm thi đầu tiên của vòng Gala với chủ đề "Tôi là ai" sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 (5/10) trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uyên Linh và Quốc Thiên “chỉ giáo” top 10 Vietnam Idol 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.