Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngôi nhà chung khiến thí sinh Vietnam Idol phấn chấn hơn

H.L| 22/10/2012 14:13

(HNMO) – Kể từ vòng Gala 2, top 9 thí sinh “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol” được chuyển về sinh hoạt tại ngôi nhà chung mới xây tại trường quay của phim trường Vietnam Idol.

Không gian mới rộng rãi và tiện nghi này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện và sinh hoạt mà còn giúp họ trở nên gắn bó và thân thiết hơn trong khoảng thời gian tham gia chương trình truyền hình thực tế này.

Các thí sinh chúc mừng sinh nhật Hoàng Quyên trong Ngôi nhà chung


Sau đêm thi Gala 2 với chủ đề “Nhịp đập sôi động”, các thí sinh cũng đã tụ họp tại Ngôi nhà chung để chúc mừng sinh nhật cho Hoàng Quyên. Đây có lẽ là một sinh nhật đáng nhớ nhất với Quyên khi không có gia đình bên cạnh nhưng lại có những người bạn Idol dễ thương và đáng quý. Hương Giang, Thanh Hưng, Bảo Trâm, Thanh Trúc, Ya Suy lần lượt hát một liên khúc để chúc mừng sinh nhật cô bạn nhỏ nhắn Hoàng Quyên.

Các thí sinh cũng tỏ ra phấn khởi vì đã hoàn thành suôn sẻ phần thi và vui hơn khi từ nay họ được sinh hoạt trong một không gian chung, gần phim trường, tiện cho việc sinh hoạt và luyện tập.

Phía bên ngoài của Ngôi nhà chung


Hoàng Quyên thì cho biết, không gian ở đây rộng, thoải mái khiến ai cũng cảm thấy gần gũi, thoải mái. Ya Suy chia sẻ: "Không hiểu vì sao mà kể từ khi qua nhà mới, mỗi lần vào phòng tắm là Ya Suy chỉ muốn hát thật nhiều vì ở đó có cái gương rất bự”). Còn Nguyễn Hương Giang bày tỏ: "Ở đây chỉ cách phim trường Vietnam Idol có mấy bước chân nên việc đi lại khá thuận tiện, quan trọng hơn là chúng mình có thêm thời gian để nghỉ ngơi để đảm bảo sức khoẻ tốt tham gia cuộc thi này".

Kết thúc đêm Gala 2, các thí sinh bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho đêm công bố kết quả vào thứ 6 tới. Tổng đài 6358 vẫn đang hoạt động để khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất bằng cách soạn tin theo cú pháp Mã số thí sinh gửi đến 6358.

Đêm công bố kết quả Gala 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 26/10 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong Ngôi nhà chung

Các thí sinh vui vẻ trong Ngôi nhà chung và chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho Hoàng Quyên ngay sau đêm thi thứ 2

Góc trang trí của Ngôi nhà chung
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi nhà chung khiến thí sinh Vietnam Idol phấn chấn hơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.