Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hương Giang và Ya Suy dẫn đầu bình chọn qua mạng

Hoàng Lân| 24/10/2012 14:41

(HNMO) – Trên trang web bình chọn của chương trình “Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc Việt Nam”, Hương Giang và Ya Suy đang dẫn đầu bình chọn của top 9.

Kết quả bình chọn này chủ yếu mang tính cổ vũ, không ảnh đến việc đi hay ở của các thí sinh nhưng đây cũng là một cách để khán giả bày tỏ sự quan tâm và yêu mến với các thí sinh và những phần trình diễn được yêu thích nhất sau mỗi đêm thi.

Hương Giang và Ya Suy tiếp tục dẫn đầu bình chọn qua mạng


* Ya Suy và Hương Giang vẫn được cộng đồng mạng ưu ái

Kể từ khi bảng khảo sát bình chọn trên website www.vietnamidol.vtv.vn chính thức hoạt động, Ya Suy và Nguyễn Hương Giang luôn là hai thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trên trang web này bất kể phong độ của họ ở mỗi đêm thi như thế nào.

Với 23.293 lượt bình chọn, thí sinh chuyển giới Hương Giang đang tạm dẫn đầu trên trang web bình chọn của chương trình. Trong đêm Gala 2 với chủ đề Nhịp đập sôi động, trình diễn một ca khúc hit của ca sỹ Mỹ Tâm – “Tình xót xa thôi”, Hương Giang đã thu hút khán giả, cho dù giọng hát của cô khá yếu. Nhưng đúng như lời nhận xét của Quốc Trung:"Tôi có nói kiểu gì thì khán giả cũng vote cho em", Hương Giang vẫn dành được nhiều sự quan tâm và yêu mến của cộng đồng mạng nhất tính đến thời điểm hiện nay.

Có vẻ như việc tiết lộ là thí sinh chuyển giới đang khiến cho Hương Giang có lợi thế được cộng đồng mạng ưu ái


Dù bị nhạc sỹ Quốc Trung đánh giá đã có một phần trình diễn thất bại với ca khúc "Trở về", nhưng chàng trai người dân tộc Chu Ru - Ya Suy vẫn xếp thứ 2 với 22.687 lượt bình chọn, trong khi đó người có phần trình diễn tốt nhất trong Gala 2, Nguyễn Thị Bảo Trâm đang đứng thứ 3 với khoảng cách khá xa là 14.414 lượt vote. Các thứ tự tiếp theo thuộc về Cao Thanh Thảo My (14.282 lượt vote), Nguyễn Thanh Tùng (11.219 lượt vote) và Phạm Hồng Phước (10.386 lượt vote).

Ya Suy với vẻ khù khờ vẫn được cộng đồng mạng yêu thích


Bất ngờ nhất là ở top dưới, Hoàng Quyên, Nguyễn Anh Quân và Trần Huỳnh Thanh Trúc, những thí sinh được đánh giá tốt về chuyên môn vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó Anh Quân, giọng nam được giám khảo Quang Dũng đánh giá là tốt nhất trong số các thí sinh nam liên tục nằm trong top dưới của bảng xếp hạng trên website và trong đêm công bố kết quả Gala 1, anh đã rơi vào top nguy hiểm do có ít lượng bình chọn qua tin nhắn nhất.

* Các thí sinh luyện phát âm tiếng Anh chuẩn bị cho Gala 3

Với chủ đề "We are the world", Gala 3 sẽ là thử thách khả năng hát tiếng nước ngoài của thí sinh. Dù chưa biết ai sẽ phải dừng cuộc chơi ở vòng thi này nhưng cả 9 thí sinh đã bắt đầu chuẩn bị cho vòng thi quan trọng sắp tới với những bài học đầu tiên cùng chuyên gia Anh ngữ.

Thầy Michael Bones – chuyên gia Anh ngữ của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam - luyện phát âm cho các thí sinh Idol


Trực tiếp huấn luyện kỹ năng phát âm tiếng Anh cho các thí sinh, thầy Michael Bones – chuyên gia Anh ngữ của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam chia sẻ: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất khi hát tiếng Anh là bạn phải hiểu phần lời và nội dung của bài hát. Với thử thách sắp tới, tôi chỉ muốn khuyên các bạn là hãy dành thời gian để hiểu phần lời bài hát thật nhiều, hát từ con tim như các bạn hát một bài hát tiếng Việt vậy, không bắt chước cách hát của người khác mà hãy diễn đạt nó theo cách của chính mình, tôi tin các bạn sẽ làm được".

Từ hôm nay đến đêm thi Gala 3, các thí sinh tiếp tục được học tập với thầy Michael Bones để trau dồi và học hỏi nhiều hơn kỹ năng hát tiếng Anh. Hi vọng với sự hỗ trợ bổ ích này, họ sẽ có thật sự sẵn sàng cho vòng thi sắp tới.

Đêm công bố kết quả Gala 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00, thứ 6 ngày 26/10 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang và Ya Suy dẫn đầu bình chọn qua mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.