Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Hoàng Anh nổi bật tại Miss Earth 2012

Hoàng Lân| 06/11/2012 13:21

(HNMO) – Đã có mặt tại Manila (Philippines) để tham gia của cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2012, gương mặt đại diện của Việt Nam là Á hậu Hoàng Anh với sự trẻ trung, nụ cười rạng rỡ trở thành một trong những thí sinh nổi bật của Miss Earth 2012 cho đến thời điểm này.

Hoàng Anh với lợi thế chiều cao và sự trẻ trung


Trước khi bước vào những hoạt động chính thức của cuộc thi, Hoàng Anh cùng các thí sinh đã có một ngày nghỉ ngơi va chụp ảnh lưu niệm. Lợi thế chiều cao (1,76m), cộng với vẻ đẹp hồn nhiên, rạng ngời của tuổi 18, đại diện Việt Nam nhận được khá nhiều lời khen từ các thí sinh. Cô cũng là một trong những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Trái đất năm nay.

Ngày hôm qua (5/11) Hoàng Anh cùng các thí sinh đã bắt đầu tham gia hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của cuộc thi năm nay đó chính là quay TV show trực tiếp. Chỉ có một số thí sinh tham gia cuộc thi được có mặt tại hoạt động này, đại diện Việt Nam cũng đã được chọn.

Sau khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, việc tham gia Hoa hậu Trái đất là hoạt động lớn chính thức đầu tiên của Hoàng Anh. Đây cũng là lần đầu tiên cô Hoàng Anh được đặt chân đến Philippines.

Hoàng Anh đã có những hoạt động bên lề cùng các thí sinh


Trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Trái đất, đại diện Việt Nam đã được chuẩn bị khá chu đáo về trang phục cũng như những kỹ năng trong cách giao tiếp, ứng xử. Cô đã tập một bài múa dân gian để dự thi ở phần Tài năng.

Về trang phục Dân tộc, Hoàng Anh được NTK Võ Việt Chung thiết kế riêng bộ áo dài tuyệt đẹp. Võ Việt Chung cho biết, anh đã có buổi làm việc với Á hậu Hoàng Anh để bàn bạc, thống nhất về ý tưởng, màu sắc và chất liệu cho bộ trang phục truyền thống dự thi Hoa hậu Trái Đất 2012. Nhà thiết kế này đã dành cho đại diện của Việt Nam bộ áo dài với tên gọi sen Việt, sử dụng các chất liệu truyền thống như lụa, tơ và voan. Trên thân áo là những cánh hoa sen được thêu tinh xảo.

Để hoàn thành mẫu thiết kế sen Việt, Võ Việt Chung đã nghiên cứu rất nhiều tư liệu về sen cổ xưa. Anh quyết định chọn sen vàng thời Lý - một biểu tượng được sử dụng rất nhiều trên các nét chạm trổ ở đình, chùa, các vật dụng gốm sứ.

Cô chụp ảnh cùng các thí sinh và tỏ ra khá tự tin, nổi bật


Về trang phục Dạ hội, Hoàng Anh đã mang những bộ dạ hội của NTK Hoàng Hải để đến Hoa hậu Trái đất. Các màu sắc NTK Hoàng Hải chọn cho Hoàng Anh là đỏ, vàng và màu nude. Ngoài đầm dạ hội, Hoàng Anh còn mang thêm những bộ váy ren ôm sát tôn đường cong quyến rũ để tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi Hoa hậu Trái Đất.

Hiện nay, Hoàng Anh đang tích cực tham gia các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Năm nay, cuộc thi thu hút gần 90 người đẹp. Tuy nhiên, theo đánh giá ban đầu, chất lượng các thí sinh năm nay không cao, có ít thí sinh tạo được sự chú ý. Có lẽ vì điều đó mà Hoa hậu Trái đất mặc dù được xếp là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn (chỉ sau Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu hoàn vũ) nhưng vẫn chưa tạo được sức hút với công chúng.

Chiêm ngưỡng những bộ trang phục Hoàng Anh sẽ mang đến Hoa hậu Trái đất 2012:

Bộ áo dài "Sen Việt" của NTK Võ Việt Chung thiết kế riêng cho Hoàng Anh dự thi Hoa hậu Trái đất 2012

Trang phục dạ hội của NTK Hoàng Hải

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Hoàng Anh nổi bật tại Miss Earth 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.