Theo dõi Báo Hànộimới trên

GK Mỹ Tâm thể hiện "Trắng đen" trên sân khấu Idol

Hoàng Lân| 09/11/2012 09:57

(HNMO)- Cùng với ca sĩ Uyên Linh, nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012” sẽ là vị khách mời đặc biệt của đêm công bố kết quả Gala 3 sắp tới.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong MV mới nhất


Gắn bó với Vietnam Idol 2012 từ vòng thử giọng, nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm luôn khiến khán giả yêu mến bởi hình ảnh dễ thương, hóm hỉnh và chân thành trong vị trí giám khảo của chương trình. Trong Gala 2, Mỹ Tâm cũng chính là người hỗ trợ các thí sinh chuẩn bị cho đêm thi chủ đề “Nhịp đập sôi động” và vào thứ 6 tới đây, cô sẽ xuất hiện ở vai trò mới khi trở thành khách mời đặc biệt để trình diễn trong đêm công bố kết quả.

Trong đêm thi Gala 3 vào thứ 6 tuần trước, Mỹ Tâm xuất hiện trên chiếc ghế nóng với hình ảnh trong MV mới nhất của mình: mới mẻ và năng động cùng kiểu tóc Cleopatra hiện đại khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

MV "Trắng đen" của Mỹ Tâm gây sốt trên mạng


Một tuần sau khi trailer giới thiệu được tung ra, bản chính thức của MV "Trắng đen" đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng, đặc biệt là những fan trung thành của hoạ mi tóc nâu. Sự xuất hiện của MV này được xem như là "cú nổ" tiếp theo của nữ giám khảo này khi chỉ một giờ sau khi được tung lên mạng, nó đã đón nhận lượt người xem và comment "khủng" trên Youtube. Với độ "nóng" của MV mới này, phần trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu Vietnam Idol 2012 của ca khúc "Trắng đen" hứa hẹn sẽ là điểm "bùng nổ" ấn tượng trong đêm công bố kết quả sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
GK Mỹ Tâm thể hiện "Trắng đen" trên sân khấu Idol

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.